Thiết kế Nhà setup trang trí thi công NHÀ ở

Thứ Tư, 15 tháng 11, 2017

Trang trí Vách ngăn cầu thang với phòng khách đẹp tại TPHCM

Thiết kế thi công trang trí Vách ngăn cầu thang với phòng khách đẹp tại TPHCM. Decornoithat.net chuyên thi công những mẫu vách ngăn phòng khách đẹp, hiện đại và cao cấp bằng gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp được ưa chuộng nhất năm 2017. 

Vách ngăn cầu thang là một sản phẩm có công năng độc đáo, sản phẩm được tạo ra xuất phát từ nhu cầu thực tế cuộc sống. Để không gian trong nhà, ngoài những bức tường khô khan, cứng nhắc, việc sử dụng vách ngăn cầu thang là giải pháp phổ biến trong trang trí phòng khách. Đối với những ngôi nhà có lối kiến trúc cầu thang nằm nối liền ngay tại phòng khách thì gia chủ luôn muốn có một điều gì đó mới lạ và sáng tạo thật đẹp. Chính vì vậy mà dịch vụ Trang trí Vách ngăn cầu thang với phòng khách đẹp tại TPHCM hiện nay trở thành dịch vụ hot trong ngành.
Hình ảnh công trình thi công thực tế Vách ngăn cầu thang với phòng khách đẹp

Sử dụng ngăn cách phòng khách với cầu thang bằng cách sử dụng các vách ngăn mở là một điều tuyệt vời. Vách ngăn cầu thang chung cư che đi những nét khiếm khuyết của cầu thang hoặc kết hợp với cầu thang làm đẹp thêm nội thất phòng khách.


Vách ngăn cầu thang chung cư thường sử dụng vách ngăn gỗ kết hợp nhiều chức năng như vách ngăn kết hợp kệ tivi, vách ngăn kết hợp kệ trang trí.

Các loại vật liệu dùng để làm vách ngăn đẹp như gỗ công nghiệp, gỗ MFC, MFD, hoặc gỗ tự nhiên, mica…
- Decornoithat.net chuyên thiết kế, thi công các mẫu vách ngăn phòng khách, phòng ngủ, cầu thang, phòng bếp, ... độc đáo. Với các chất liệu như gỗ, kính, nhôm kính, thạch cao, cnc ...
- Khi đặt hàng tại Decornoithat.net bạn sẽ được tư vấn về kiểu dáng, chủng loại và thiết kế theo mẫu vách ngăn trong phòng hoặc theo những mẫu vách ngăn đẹp của mình. Khi nào hài lòng thì chúng tôi sẽ tiến hành thi công lắp đặt.
- Khi thiết kế nội thất phòng đẹp cho gia đình mình, sự lựa chọn đầu tiên để ngăn giữa các phòng mà không tốn diện tích chính là vách ngăn phòng. 

Decornoithat.net: Setup Thiết kế NHÀ - thi công trang trí sửa chữa NHÀ.. uy tín số 1 tại TPHCM.
- Setup Nhà trọn gói
- Thiết kế Nhà
- Thi công Nhà
- Trang trí Nhà
- Sửa chữa Nhà
cung cấp trọn gói gồm:
- Nhà phố - Căn hộ - Chung Cư - Biệt Thự
- Quán - Tiệm - Studio
- Cửa hàng - Shop - Siêu Thị - Showroom
- Nhà xưởng - kho bãi
- Sân Vườn - Khu nghỉ dưỡng giải trí
- Nhà Hàng - Khách Sạn

Chuyên Setup: Thiết kế, thi công trang trí Nội Thất - Ngoại Thất: UY TÍN chuyên nghiệp an toàn, bảo mật thông tin khách hàng.
Cam kết giá tốt nhất, sản phẩm chất lượng phù hợp với mọi nhu cầu của quý khách hàng.
Là một thành viên của Setup Nội Thất, chuyên Setup nội thất : nhà ở, căn hộ, showroom, cửa hàng, quán, siêu thị, nhà hàng, khách sạn....

Liên hệ mua vách ngăn, thi công vách ngăn nhà qua hotline: 0901 438 178.

Xem thêm: Thiết kế thi công Vách ngăn phòng khách trang trí đẹp tại TPHCM
Bài Cùng Chuyên Mục