Thiết kế Nhà setup trang trí thi công NHÀ ở

Thứ Tư, 15 tháng 11, 2017

Trang trí nội thất phòng ngủ hiện đại 2018

Năm 2018, nội thất phòng ngủ hiện đại được thiết kế đơn giản, gần gũi với thiên nhiên nhưng đầy tinh tế sẽ trở thành "hot trend" nhanh chóng. 

Bạn có biết rằng cải tạo ngôi nhà của bạn sau một thời gian là cần thiết cho sức khỏe tinh thần của bạn? Xu hướng Trang trí nội thất phòng ngủ hiện đại 2018 là gì? Bạn có thể thả lỏng toàn thân của bạn nghỉ ngơi hoặc thưởng thức đọc cuốn sách yêu thích trên giường mà không bị gián đoạn, do đó phòng ngủ cần phải được chăm sóc thường xuyên để tránh rơi vào tình trạng nhàm chán tạm thời do moị thứ không có gì đổi mới.  

Việc trang trí lại giúp ngôi nhà luôn hợp thời và cập nhật có thể làm cho bạn nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ bất cứ ai ghé thăm nhà của bạn và chắc chắn sẽ làm tăng tâm trạng của bạn và nâng cao mức năng lượng của bạn. Mọi người chắc chắn thích có một nơi mà họ yêu mến, vì vậy họ không cảm thấy thích ở ngoài lâu nữa và chỉ muốn được về nhà, do đó để hạn chế cho mình những rắc rối bằng cách chăm sóc ngôi nhà và giữ nó hợp thời trang. Bạn nên kiểm tra các xu hướng thiết kế nhà mới nhất.

Trang trí nội thất phòng ngủ hiện đại 2018

Bảng màu hot trend trong nội thất phòng ngủ hiện đại năm 2018

  • Gam màu trắng kết hợp với ghi, xám, đen sẽ là màu hot trend trong trang trí phòng ngủ 2018. Cách trang trí phòng sẽ thường theo xu hướng: tất cả bề mặt phòng mang tone sáng còn thảm, nội thất mang màu tối.
  • Màu sáng sẽ có tác dụng tích cực đến trạng thái cảm xúc cũng như thể trạng của bạn. Hơn nữa màu sáng cũng dễ phối hợp với bất kỳ mảng màu nào.

Chọn giường cho nội thất phòng ngủ hiện đại

  • Giường không chân hoặc giường chân thấp là Xu hướng giường ngủ chủ đạo của năm 2018. Phần khung giường sẽ được loại bỏ mà thay vào đó là lớp nệm dày và ấm áp.
  • Bạn cũng có thể dùng chiếc đệm cỡ lớn. Phần tường phía trên đầu giường được bọc nệm trở thành vách đầu giường. Tone màu phù hợp nhất với kiểu giường bệt này là gỗ màu trầm còn giường thì màu trắng sáng.
  • Ý tưởng giường treo cũng được một số người ưa chuộng. Tuy nhiên bạn phải đảm bảo là trần nhà đủ khỏe để chịu được sức nặng của giường và cả cơ thể bạn.

Chọn tủ đầu giường gọn gàng, ngăn nắp, tinh tế

  • Bạn có thể chọn bố trí tủ đối xứng 2 bên đầu giường nếu có diện tích rộng. Như vậy, vợ hay chồng đều có không gian riêng cho mình. 
  • Nếu chỉ chọn 1 tủ đầu giường thì bạn có thể bày trí thêm đèn bàn để tăng phần lịch lãm.

Hệ thống các tủ trong nội thất phòng ngủ hiện đại

  • Các bảng màu chủ đạo của tủ hiện nay thường là tone trung tính hoặc đơn sắc, ví dụ như nâu gỗ, đen, trắng, xám…
  • Tủ cao có nhiều ngăn kéo, không chỉ cất giữ quần áo gọn gàng mà còn để nhiều đồ lặt vặt khác là ý tưởng tuyệt vời cho phòng ngủ 2018.
  • Có thể tận dụng những chiếc tủ này để tạo thành vách ngăn giữa các không gian khác nhau mà không bị bí bách vừa tiết kiệm không gian vừa hạn chế ngân sách đầu tư vách ngăn khác.

Thiết kế, trang trí Đa chức năng cho không gian phòng

Kết hợp phòng tắm với phòng ngủ
Bạn có thể kết hợp một số chức năng trong phòng ngủ nếu diện tích nhà nhỏ hẹp. 
  • Chỉ cần một chiếc bàn, một giá sách treo tường đặt ngay cạnh cửa sổ, thêm chiếc máy tính là bạn đã có phòng làm việc mini.
  • Kết hợp phòng tắm với phòng ngủ cũng là giải pháp thiết thực và quá thuận tiện. Chỉ cần bạn lưu ý xử lý hệ thống nước thì mọi chuyện sẽ ổn.

Chất liệu gỗ trong nội thất phòng ngủ hiện đại 2018

  • Nội thất gỗ đang trở thành xu hướng "hot" trong 2 năm trở lại đây.
  • Các loại tủ gỗ, giường gỗ, kệ gỗ …không chỉ mang lại cảm giác gần gũi với thiên nhiên mà còn làm tăng thêm sự độc đáo cho không gian phòng ngủ.

Phụ kiện cho nội thất phòng ngủ hiện đại năm 2018

  • Đèn chùm: Nếu bạn nghĩ phòng ngủ chỉ cần 2 đèn bàn mà không cần đèn chùm thì đó là điều hơi thiếu sót. Một chiếc đèn chùm với họa tiết bắt mắt sẽ làm cho phòng ngủ của bạn thêm phần sang trọng hơn. Ví dụ như phòng ngủ với gam tím, nội thất trạm trổ hoa văn tinh tế thì chiếc đèn chùm cùng tone là phù hợp nhất. 
  • Ghế: đặt 1-2 chiếc ghế được đặt ở góc cửa ra vào, gần phía cửa sổ đều tạo cảm giác thư giãn cho căn phòng. Bạn có thể ngồi trên ghế để sưởi nắng, đọc sách, nhâm nhi ly trà…  
  • Giấy dán tường: không chỉ tạo điểm trang trí cho căn phòng mà còn kết hợp các đồ nội thất trong phòng ngủ để làm nội bật phong cách chủ đạo.
  • Rèm: Thay vì rèm cửa sổ, bạn có thể lắp rèm cho khung giường. Biện pháp này vẫn đảm bảo sự riêng tư, lại giúp tăng sự sang trọng cho không gian phòng ngủ. Nên chọn loại vải rèm không quá nặng để tránh cảm giác bí bách. Loại vải nhẹ, mềm tăng thêm sự dịu dàng cho căn phòng. Những gam màu nhẹ nhàng cũng rất phù hợp với chất liệu vải. 

Các yếu tố phong thủy và thẩm mỹ trong trang trí nội thất phòng ngủ hiện đại 2018

  • Để có được một không gian chuẩn đẹp, sang trọng thì nội thất phòng ngủ hiện đại  cần được chọn lựa kỹ càng. Bên cạnh việc đáp ứng nhu cầu sử dụng, nhu cầu về thẩm mỹ là điều không thể bỏ qua. Rất nhiều phong cách thiết kế khác nhau đã ra đời để phục vụ điều đó. 
  • Ngoài ra, không thể không nhắc đến các yếu tố phong thủy phòng ngủ. Tổ ấm của bạn sẽ không chỉ là nơi nghỉ ngơi sau 1 ngày làm việc. Đó còn là nơi hun đúc, nuôi dưỡng khí chất, thể trạng của mọi thành viên trong gia đình. Hạnh phúc và thịnh vượng chỉ có thể đến khi gia đình được khỏe mạnh, ấm no.

Liên hệ tư vấn Thiết kế thi công Trang trí nội thất phòng ngủ hiện đại 2018

Hotline: 0901 438 178

Xem thêm: 
Bài Cùng Chuyên Mục