Thiết kế Nhà setup trang trí thi công NHÀ ở

Thứ Năm, 16 tháng 11, 2017

Giấy dán tường trang trí phòng khách đẹp hiện đại tại TPHCM

Giấy dán tường phòng khách với những thiết kế tinh tế đẹp mắt cùng cách phối màu hợp lí, đẹp sẽ đem lại không gian phòng khách hiện đại. Decornoithat.net chuyên Thi công Giấy dán tường phòng khách đẹp hiện đại tại TPHCM. 

Phòng khách là không gian chính trong gia đình, là nơi cả nhà quây quần, đoàn tụ bên nhau trò chuyện, xem tivi và cùng bàn luận về những vấn đề diễn ra trong cuộc sống hàng ngày.
Trang trí phòng khách bằng giấy dán tường đang là xu thế được rất rất nhiều gia đình lựa chọn một vài năm trở lại đây. Cả căn phòng khách của bạn sẽ trở thành không gian thoáng đãng, ngọt ngào, nhưng không kém phần sang trọng, hiện đại.
Thi công Giấy dán tường trang trí phòng khách đẹp hiện đại tại TPHCM


Lưu ý khi chọn Giấy dán tường trang trí phòng khách đẹp:

- Chọn màu sắc: Để làm nổi bật phòng khách thì bạn nên chọn giấy dán tường có những gam màu tươi sáng. Bạn cũng có thể chọn màu sắc giấy dán tường theo mệnh của gia chủ. Chẳng hạn với những người mệnh Thổ thì nên chon màu nâu, vàng. Với người mệnh Hỏa thì nên chọn màu đỏ. Với người mệnh Kim thì nên chọn màu trắng. Người mệnh Thủy thì nên chọn màu xanh.
Bạn cũng nên để ý đến màu sắc của đồ nội thất trong phòng khách để chọn màu giấy dán tường sao cho kết hợp hài hòa và cân đối, tránh sự lộn xộn, không theo một quy luật nào sẽ tạo nên một không gian bị xáo trộn.
- Về họa tiết: Với những không gian phòng khách có diện tích rộng thì bạn nên chọn những mẫu giấy dán tường có hoa văn, họa tiết nhỏ để tạo sự gần gũi, ấm cúng cho phòng khách và ngược lại với phòng có diện tích nhỏ.
- Về phong cách: Phòng khách là nơi dùng để tiếp khách vì vậy hãy tạo một chút ấn tượng cho mọi người bằng cách tạo những gam màu tương phản của giấy dán tường phòng khách với căn nhà hoặc tương đồng. Bạn có thể chọn những gam màu sáng như vàng, cam, xám… nhưng không nên quá chói vì chúng sẽ tạo cảm giác nóng bức và ngột ngạt cho căn phòng. 
- Chọn giấy theo nội thất: Khi sử dụng giấy dán tường cho phòng khách thì bạn nên chọn theo tổng thể đồ nội thất trong phòng khách. Chúng ta phải nên xem xét theo tổng thể nội thất của gia đình mình, từ đó chọn tông màu và họa tiết tương ứng với chúng. 
- Về tính năng: Chọn giấy có những tính năng như có khả năng chống thấm tốt, dễ dàng thay đổi khi thích mẫu giấy dán tường mới, dễ dàng vệ sinh lau chùi bởi vì phòng khách cũng là nơi có nhiều người qua lại, có thể vì nhiều lý do sẽ làm bẩn giấy dán tường. Vì thế, nếu giấy dán tường dễ lau chùi thì sẽ dễ dàng hơn trong việc giữ cho giấy dán tường luôn sạch sẽ và luôn như mới. 

DecorNoiThat.Net: Setup Thiết kế NHÀ - thi công trang trí sửa chữa NHÀ.. uy tín số 1 tại TPHCM.
- Setup Nhà trọn gói
- Thiết kế Nhà
- Thi công Nhà
- Trang trí Nhà
- Sửa chữa Nhà
cung cấp trọn gói gồm:
- Nhà phố - Căn hộ - Chung Cư - Biệt Thự
- Quán - Tiệm - Studio
- Cửa hàng - Shop - Siêu Thị - Showroom
- Nhà xưởng - kho bãi
- Sân Vườn - Khu nghỉ dưỡng giải trí
- Nhà Hàng - Khách Sạn

Chuyên Setup: Thiết kế, thi công trang trí Nội Thất - Ngoại Thất: UY TÍN chuyên nghiệp an toàn, bảo mật thông tin khách hàng.
Cam kết giá tốt nhất, sản phẩm chất lượng phù hợp với mọi nhu cầu của quý khách hàng.
Là một thành viên của Setup Nội Thất, chuyên Setup nội thất : nhà ở, căn hộ, showroom, cửa hàng, quán, siêu thị, nhà hàng, khách sạn....

Liên hệ mua hoặc tư vấn thiết kế thi công Giấy dán tường trang trí phòng khách đẹp hiện đại tại TPHCM

Thi công dán tường, lắp đặt bàn ghế, tủ kệ gỗ tại decornoithat.net qua hotline: 0901 438 178.
Xem thêm: Giấy dán tường trang trí phòng ngủ giá rẻ tại TPHCM
Bài Cùng Chuyên Mục