Thiết kế Nhà setup trang trí thi công NHÀ ở

Thứ Năm, 16 tháng 11, 2017

Cung cấp Thiết bị tủ bếp hiện đại giá rẻ uy tín tại TPHCM

Thiết bị tủ bếp hiện đại tại TPHCM. Để lựa chọn được những thiết bị tủ bếp sao cho phù hợp với nhu cầu, sở thích và hài hòa với không gian bếp không phải là một điều dễ đối với nhiều người tiêu dùng nhất là trong khi thị trường lại có rất nhiều sự lựa chọn cho bạn.

Không thể phủ nhận tầm quan trọng của phụ kiện tủ bếp. Vậy trong một chiếc tủ bếp hiện đại có những loại phụ kiện nào? Những loại nào được ưu tiên đầu tư? Chúng tôi xin giới thiệu và đưa ra một số phương án hy vọng quý khách hàng có thể lựa chọn được cho mình loại phụ kiện phù hợp. Decornoithat.net chuyên Cung cấp Thiết bị tủ bếp hiện đại giá rẻ uy tín tại TPHCM:
  • Giá úp bát: Đây là loại phụ kiện bắt buộc mọi chiếc tủ bếp đều phải có. Có 2 loại giá úp bát là giá úp bát tủ trên và giá úp bát tủ dưới. Xem mẫu giá úp bát. 
  • Giá rút dao thớt gia vị: Loại phụ kiện này cũng rất cần thiết nếu không có nó căn bếp sẽ trở nên không ngăn lắp. Xem mẫu giá rút dao thớt. 
  • Giá xoong nồi: Giá xoong nồi có 2 loại: 1 loại để xoong nồi thường xuyên nấu nướng và được lắp dưới khoang bếp điện từ, loại còn lại được lắp tại góc chữ L để những loại xoong nồi lớn và ít sử dụng hơn. 
  • Tay nâng cánh khoang giá úp bát của tủ trên: Ở vị trí này có 2 phương án để lựa chọn là có thể dùng tay nâng hoặc pít tông thủy lực. Tay nâng mang lại sự tiện dụng và mượt mà trơn tru hơn pít tông và đồng thời cũng có giá cao hơn nhiều lần.
Thiết bị tủ bếp hiện đại tại TPHCM
Thiết bị tủ bếp:
- Bàn ăn, ghế ăn
- Thiết bị chi tiết tủ
- Tủ bếp
- Tủ rượu
...

Chất liệu tủ bếp:
- Nhôm kính
- Inox
- Gỗ nhựa
- Gỗ công nghiệp
- Gỗ tự nhiên

Kiểu dáng tủ bếp:
- Tủ bếp chữ I
- Tủ bếp chữ L
- Tủ bếp chữ U
- Tủ bếp chữ G

Thiết kế tủ bếp tại decornoithat.net với các mẫu tủ bếp đẹp có ứng dụng phụ kiện hiện đại, mang không gian ấm cúng cho nội thất phòng bếp gia đình. Hiện tại, chúng tôi có rất nhiều mẫu thiết kế tủ bếp cao cấp, hiện đại. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế miễn phí.

Tư vấn thiết kế tủ bếp đẹp, Cung cấp Thiết bị tủ bếp hiện đại giá rẻ uy tín tại TPHCM phù hợp với không gian phòng bếp của từng căn nhà. 

Liên hệ decornoithat.net để được hỗ trợ chi tiết nhất về từng mẫu mã, chất liệu và giá cả.

Hotline: 0901.438.178. 

Bài Cùng Chuyên Mục