Thiết kế Nhà setup trang trí thi công NHÀ ở

Thứ Tư, 15 tháng 11, 2017

Trang trí nội thất đẹp theo phong cách tân cổ điển Classic Reinterpreted Style

Design trang trí nội thất đẹp theo phong cách tân cổ điển Classic Reinterpreted Style. Đây là sự kết hợp hoàn hảo giữa cổ điển và hiện đại, nơi mà các chi tiết cổ điển được mô phỏng theo một cách hiện đại. Các giá trị cũ được bảo tồn và bổ sung một số chi tiết mới tạo nên sự khác biệt về phong cách.

Một chút cổ điển, một chút mới chính là điều mô tả về Trang trí nội thất đẹp theo phong cách tân cổ điển Classic Reinterpreted Style, là một phong cách tinh tế, thanh lịch. Phong cách tân cổ điển thể hiện tính sang trọng, đẳng cấp qua sự giao thoa giữa cổ điển và hiện đại. Các chi tiết cổ điển được vận dụng một cách mới mẻ nhưng vẫn giữ được đường nét chính của cấu trúc tạo nên một tổng thể thanh lịch, tinh tế.

Kiến trúc tân cổ điển là một phong cách kiến trúc được tạo ra bởi phong trào tân cổ điển bắt đầu vào giữa thế kỷ 18. Một vài yếu tố của một phong cách thiết kế nội thất được kết hợp với các yếu tố hiện đại, đã tạo nên sự hợp nhất giữa cái cũ và cái mới.

Ví dụ có thể hoàn thiện đồ gỗ theo phong cách mới bằng cách sơn và vecni hay thay thế mạ vàng bạc  bằng các chất liệu hiện đại như nỉ, lụa…


Trang trí nội thất đẹp theo phong cách tân cổ điển Classic Reinterpreted Style















Bạn cần tư vấn Design trang trí nội thất đẹp theo phong cách tân cổ điển Classic Reinterpreted Style, vui lòng liên hệ chúng tôi qua hotline: 0901 438 178.

 Chuyên tư vấn thi công, thiết kế nội thất nhà ở, căn hộ, văn phòng, resort, ... bán nội thất đẹp giá rẻ tại TPHCM. 

Xem thêm: Trang trí nội thất đẹp theo phong cách Retro Style
Bài Cùng Chuyên Mục