Thiết kế Nhà setup trang trí thi công NHÀ ở

Thứ Năm, 16 tháng 11, 2017

Đèn trang trí nhà hàng, khách sạn, quán bar, quán cafe đẹp tại TPHCM

Đèn trang trí nhà hàng, khách sạn, quán bar, quán cafe đẹp tại TPHCM. Bạn đang tìm mua đèn trang trí nhà hàng tại HCM? Bạn phân vân không biết loại đèn nào phù hợp? Đèn trang trí có thể trực tiếp ảnh hưởng đến ấn tượng ban đầu đối với khách đến và toát lên phong cách của nhà hàng, quán cafe.

Ngoài cách thiết kế, bày trí bàn ghế thì lựa chọn đèn trang trí sao cho hợp phong thủy cũng rất quan trọng. Thời gian gần đây, sử dụng đèn trong việc trang trí nội thất không chỉ là thiết bị để chiếu sáng, làm đẹp không gian mà còn phải theo phong thủy, bố trí đèn trang trí hợp lý không chỉ giúp không gian quán cafe đẹp hơn mà còn mang đến may mắn. Decornhahang.com chuyên thiết kế thi công Đèn trang trí nhà hàng, khách sạn, quán bar, quán cafe đẹp tại TPHCM.
Đèn trang trí nhà hàng, khách sạn, quán bar, quán cafe đẹp tại TPHCM
Các loại bóng đèn với tông màu nhẹ nhàng như trắng, be, kem…phù hợp với nhiều màu sơn tường khác nhau. Sự đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã cũng như chất liệu chính là nét thuận tiện trong việc sử dụng tạo nên nét đặc trưng cho nhà hàng, quán cafe của bạn.


Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại đèn trang trí, phong phú cả về kiểu dáng, mẫu mã, màu sắc và chất lượng. Mỗi loại đèn đều có những công dụng và đặc điểm riêng. Vì thế mà cách chọn lựa và lắp đặt các loại đèn phù hợp cũng tạo ra các cách hóa giải phong thủy khác nhau cho quán cafe. Ánh sáng trong không gian nhà hàng, quán cafe hiện nay phụ thuộc nhiều vào việc lắp đặt và sử dụng đèn sáng, đèn trang trí. 



Đèn trang trí nhà hàng
Đèn trang trí quán cafe, quan bar

Một số loại đèn trang trí sẽ đem lại những ý nghĩa vô cùng thiết thực trong quán của bạn. 

  • Treo đèn lồng màu đỏ với mục đích tăng cường địa vị danh tiếng và vị thế của nhà hàng, khách sạn, quán cafe...
  • Đèn lồng treo ở cửa chính sẽ mang lại năng lượng tích cực, chiêu tài và thôi tài đem lại nhiều may mắn.
Bên cạnh đó các loại đèn âm trần, đèn rọi ray, đèn thả, đèn led dây dùng trang trí ngoài trời hoặc trong nhà hàng, quán cafe; đèn pha led dùng chiếu sáng biển hiệu…cũng mang đến những không gian và những yếu tố hỗ trợ tâm lý cho khách hàng.

Liên hệ tư vấn thiết kế thi công  Đèn trang trí nhà hàng, khách sạn, quán bar, quán cafe đẹp tại TPHCM

Hotline: 0901 438 178

Xem thêm: Đèn trang trí cho cửa hàng, showroom, shop đẹp, giá rẻ tại TPHCM
Bài Cùng Chuyên Mục