Thiết kế Nhà setup trang trí thi công NHÀ ở

Thứ Năm, 28 tháng 5, 2020

Top mẫu bàn ghế mạ vàng sang trọng chuyên dùng tiếp khách Khách Sạn - Resort

Top mẫu bàn ghế mạ vàng sang trọng chuyên dùng tiếp khách Khách Sạn - Resort

“Nhắc đến các sản phẩm nội thất mạ vàng, người ta thường nghĩ ngay đến vẻ đẹp mang phong cách cổ điển, quý tộc. Những đường nét chạm trổ tinh tế hay đôi khi chỉ đơn giản là những chiếc kệ tủ, chân ghế mạ vàng… kết hợp với gu thẩm mỹ đẳng cấp là đã tạo nên điểm nhấn sáng sang trọng cho không gian tiếp khách khách sạn, resort của bạn rồi. Những gam màu vàng, đồng, bạc… khiến căn phòng trở nên quyến rũ cực kì. Để đáp ứng nhiều hơn nhu cầu làm đẹp nội thất của khách hàng, Shop Bàn Ghế với nhiều năm kinh nghiệm trong kinh doanh hàng nội thất, chúng tôi đã cho ra đời nhiều sản phẩm mạ vàng chất lượng từ mẫu mã cho đến chất liệu, kiểu dáng.”


Ưu điểm của bàn ghế inox mạ vàng

Dễ dàng kết hợp với nhiều chất liệu

Các sản phẩm Combo bộ bàn ghế mạ vàng tiếp khách khách sạn cao cấp có thể dễ dàng kết hợp với nhiều vật liệu khác nhau như mặt đá, mặt gỗ, mặt kính … không những không gây ảnh hưởng đến đặc tính của khung xương, mà còn tăng thêm nét độc đáo cho sản phẩm. Ví dụ như khi trang trí chân bàn inox mạ vàng với mặt đá hoa văn tinh tế, vừa tăng thêm tính hiện đại, nhưng lại không hề phá vỡ đi kiến trúc tổng thể của căn phòng.

Có độ bền cao - Ngăn chặn hiện tượng ăn mòn kim loại.

Nói đến bàn ghế inox mạ vàng thì phải nhắc đến độ bền bỉ của vật liệu inox, là vật liệu vô cùng cứng rắn như thép, nhưng lại không bị oxy hóa do môi trường bên ngoài. Giúp cho các thành phẩm từ inox có độ bền cao, không bị biến dạng khi có lực tác động vào, đồng thời các sản phẩm này có tính chịu lực, chịu nhiệt tốt. Nếu so sánh với các loại bàn ghế bằng chất liệu gỗ, nhựa .. thì inox có tuổi thọ cao hơn rất nhiều.

Tính thẩm mỹ cao - Giảm ma sát giúp bề mặt vật liệu không bị trầy xước.

Nhờ công nghệ mạ màu PVD tiến tiến, mà các sản phẩm này được phủ một lớp màu vàng sáng bóng, tạo điểm nhấn khi khách hàng nhìn vào, tăng tính thẩm mỹ cho không gian xung quanh. Nội thất inox mạ vàng đang là xu hướng mới trong ngành thiết kế nội thất trong những năm gần đây. Rất nhiều công ty nội thất cũng như các kiến trúc sư tự do lựa chọn những sản phẩm này để đưa vào bản thiết kế của mình.

Dễ dàng kết hợp với những nội thất khác

Những bộ bàn trà inox mạ vàng dễ dàng kết hợp được với các sản phẩm nội thất khác trong căn phòng, từ các kiến trúc nội thất cổ điển đến hiện đại. Nhờ vào sự sáng tạo tài tình của các kiến trúc sư mà những chiếc bàn trà inox mạ vàng không chỉ còn đơn giản là những chiếc chân trụ đơn giản, mà được cách điệu bằng các kiểu dáng độc đáo như uốn lượng, gợn sóng, gấp khúc … tạo nên sự bức phá mới lạ cho không gian.

Tiết kiệm chi phí

Giá thành của những bộ bàn inox mạ vàng không có sự chênh lệch nhiều so với các bộ bàn sofa, bàn gỗ … tuy nhiên về tuổi thọ thì cao hơn gấp 2 gấp 3 lần. Hơn nữa chất liệu inox không bị hoen ghỉ, mối mọt, rất khó hư hỏng, mãi sáng bóng như mới, tiết kiệm được một khoản lớn chi phí sửa chữa thường niên.

Do đó, sản phẩm sau khi xi mạ sẽ bền bỉ và thể hiện được vẻ đẹp thẩm mỹ theo thời gian, góp phần làm tăng tuổi thọ đồ nội thất cũng như giá trị sử dụng của các vật dụng tăng lên đáng kể. Đó chính là mục đích của ứng dụng ngành công nghệ xi mạ vào các hoạt động sản xuất và chế tạo hiện đại.



BÀN, GHẾ INOX MẠ VÀNG - SẢN PHẨM NỘI THẤT VỪA SANG TRỌNG VỪA LỊCH LÃM, ĐẲNG CẤP

Nếu bạn là người yêu thích phong cách cổ điển, tân cổ điển thời thượng thì một bộ bàn ghế kết hợp mạ vàng chuyên dùng tiếp khách cho khách sạn, resort hẳn sẽ khiến bạn cực kì thích thú cho mà xem. Không gian nội thất mang hơi hướng này sẽ tạo được sự quý phái cho không gian căn phòng cũng như phần nào cho thấy được sự sung túc, giàu có của gia chủ. Việc sắm sửa, trưng diện những vật dụng trang trí luôn khiến nhiều người phải băn khoăn, phân vân lựa chọn. Bởi vì trên thị trường hiện nay có khá nhiều sản phẩm cho việc trang hoàng nội thất nhà ở và mỗi một loại đều mang vẻ đẹp riêng biệt, tuy nhiên lựa chọn như thế nào để vừa thông minh vừa tiết kiệm vừa làm mới được ngôi nhà thì là ở quyết định của bạn.

HÃY LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI TẠI TPHCM - Tổng Kho Bàn Ghế

Kho hàng mẫu: 981/2 Phạm Văn Đồng, Linh Tây, Thủ Đức
Hotline: 0901.438.178 ( zalo, viber)
Email: cskh.setupnoithat@gmail.com
Bài Cùng Chuyên Mục