Thiết kế Nhà setup trang trí thi công NHÀ ở

Thứ Hai, 11 tháng 5, 2020

Gợi ý một số mẫu bộ bàn ăn gia đình tối giản đang được yêu thích nhất hiện nay

Gợi ý một số mẫu bộ bàn ăn gia đình tối giản đang được yêu thích nhất hiện nay

Bàn ăn phong cách Hàn Quốc, chế tác từ gỗ sồi hay cao su tự nhiên được người dùng ưa chuộng vì kiểu dáng tối giản nhưng tinh tế.

Một bộ bàn ăn phong cách tối giản nhưng thẩm mỹ giúp bữa cơm gia đình thêm ngon, bắt mắt hơn. Các gia đình có thể tham khảo loạt bàn ăn đang bán chạy trên Bàn Ghế Siêu Rẻ

Top mẫu bộ bàn ghế ăn phong cách tối giản

Bộ bàn ăn chế tác từ chất liệu gỗ sồi, kết cấu chắc chắn, gia công tỉ mỉ. Set 4 ghế với kích thước chuẩn, không chiếm quá nhiều diện tích phòng ăn. Thiết kế mang phong cách Hàn Quốc, phù hợp với căn hộ chung cư, nhất là gia đình trẻ.

Bộ bàn ăn mặt gỗ Venus có vẻ ngoài đơn giản nhưng tôn vẻ hiện đại của phòng ăn. Gam màu tự nhiên tạo cảm giác gần gũi với thiên nhiên, dễ phối với loạt nội thất khác. 


Bộ bàn ăn làm từ gỗ cao su, sản xuất trên dây chuyền hiện đại, nhằm đáp ứng các tiêu chuẩn khắt khe của những thị trường xuất khẩu khó tính như Mỹ, Nhật, châu Âu. Thiết kế gồm hai màu: tự nhiên và walnut. Các gia đình có thể chọn mua loại 4, 6, 8 ghế và đa dạng kích thước bàn.


Bộ bàn ăn có tone trắng, vừa hiện đại, vừa pha nét hoài cổ. Bộ sản phẩm gồm một bàn và 4 ghế kiểu dáng tối giản. Nguyên liệu chính của bộ bàn ghế là được là từ nhựa PP cao cấpp và gỗ sồi, sản phẩm có thể chống cong vênh mối mọt, bền màu theo thời gian


Bộ bàn ăn 6 ghế có nhiều màu cho gia chủ lựa chọn như: trắng, tự nhiên và nâu ốc chó. Bàn có nhiều kích thước, từ 1,2 m đến 1,8 m, tạo thành bộ 4 ghế, 6 ghế hoặc 8 ghế, phù hợp với diện tích và nhu cầu của gia đình. Chất liệu gỗ cao su bền đẹp, phong cách tối giản tương xứng với những bức tường đơn sắc.


Bộ bàn ăn 4 ghế có tone gỗ tự nhiên, không quá sáng cũng không quá tối, mang lại cảm giác tươi mới, nhẹ nhàng cho không gian sống. Nguyên liệu chính là gỗ cao su đã qua xử lý, chống cong vênh mối mọt. Ghế có nệm dày, vỏ bọc nệm simily. Nội thất làm từ chất liệu gỗ cao su tự nhiên loại 1 đã qua xử lý, sơn PU cao cấp giữ nguyên vẻ đẹp của vân gỗ, tác dụng chống ẩm, hạn chế trầy xước. 


Bộ bàn tròn trắng và 4 ghế phù hợp với nhiều phong cách nội thất, nhất là những nơi có diện tích nhỏ, cần tiết kiệm không gian. Mặt bàn chế tác từ gỗ MDF phủ nhựa Composite, chống xước, chống nước. Ghế làm bằng nhựa PP mờ cao cấp. Chân gỗ sồi vân gỗ có màu sắc tươi sáng. 


Mua bàn ghế đơn giản, uy tín ở đâu?

Lựa chọn nơi cung cấp bàn ghế cho phòng khách giống như việc “Chọn mặt gửi vàng” vậy, nếu không am hiểu nhiều về đồ nội thất, chất liệu bạn nên có người hướng dẫn đi cùng và chọn nơi bán hàng uy tín nổi tiếng. Bàn Ghế Siêu Rẻ là nhà bán hàng là nơi bạn có thể thoải mái mua sắm mà không lo vấn đề về chất lượng


Mọi thông tin chi tiết khách hàng vui lòng liên hệ Hotline 094.34567.02 để được tư vấn cụ thể nhất ạ!
Bài Cùng Chuyên Mục