Thiết kế Nhà setup trang trí thi công NHÀ ở

Chủ Nhật, 8 tháng 3, 2020

Tìm hiểu cách chọn mua bàn ghế phòng ăn hiện đại

Tìm hiểu cách chọn mua bàn ghế phòng ăn hiện đại

Nếu như sofa là trung tâm của phòng khách thì trong thiết kế nội thất phòng bếp, bộ bàn ghế ăn cơm sẽ đảm nhận vai trò này. “Theo chân” Bàn Ghế SIêu Rẻ tìm hiểu bí kíp chọn bàn ghế ăn cho nội thất phòng ăn nhà bếp hiện đại thôi nào.

KÍCH CỠ, KIỂU BÀN GHẾ ĂN

Bộ bàn ghế ăn quyết định rất nhiều đến cái nhìn và tính thẩm mĩ của nội thất phòng ăn nhà bếp, chưa nói đến việc bộ bàn ăn có đẹp hay không, trước tiên nó phải phù hợp với diện tích phòng. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại bàn ghế ăn với các kích cỡ đi kèm với số ghế khác nhau. Nếu gia đình bạn có số người cố định thì có thể chọn sản phẩm phù hợp với diện tích nội thất bếp.

Bên cạnh đó, những sản phẩm nội thất nhà bếp thông minh như bàn ghế ăn mở rộng sẽ là lựa chọn cực kỳ tiện dụng với các gia đình có phòng bếp nhỏ. Với tính năng cho phép tăng giảm diện tích sử dụng, đầy là sản phẩm giúp phòng bếp đẹp hiện đại và luôn gọn gàng. Thông thường, giá của bàn ghế ăn mở rộng sẽ cao hơn so với loại cố định.

KIỂU DÁNG BÀN GHẾ ĂN

Trong thiết kế nội thất phòng ăn nhà bếp, thường thì mỗi gia chủ sẽ chọn cho mình một phong cách nhất định. Chọn kiểu dáng bàn ăn cũng phải dựa trên ý tưởng này. Đối với nhà bếp hiện đại, mẫu bàn ăn có thể có dạng vuông hoặc chữ nhật tùy kết cấu chung nội thất phòng bếp và thị hiếu của gia chủ, tuy nhiên điều kiện tiên quyết là thiết kế phải đơn giản, hạn chế các chi tiết rườm rà và cầu kỳ.

Bộ bàn ghế ăn có bàn ăn dạng chữ nhật, phần chân ghế nhỏ là lựa chọn tuyệt vời cho thiết kế phòng ăn hiện đại


Cấu trúc phần chân ghế nên thon gọn để tạo chỗ để chân rộng và tiết kiệm diện tích. Nội thất nhà bếp đơn giản sẽ mang lại cảm giác gọn gàng, thông thoáng và còn giúp mở rộng không gian căn bếp nhỏ nữa đấy.

CHẤT LIỆU VÀ MÀU SẮC BÀN GHẾ ĂN

Khi chọn màu và chất liệu của nội thất phòng ăn nhà bếp, các chủ nhà cần phải phối hợp hài hòa với các chi tiết khác trong phòng như màu tường, gạch, tủ,… Những chất liệu thường được sử dụng cho bàn ăn là gỗ, đá, kính,… ghế thì có thể kết hợp thêm da, vải và có thể có phần đệm ngồi. 

Nên chọn bộ bàn ghế ăn bọc da và có phần đệm ngồi êm ái như sản phẩm nhập khẩu


Chất liệu gỗ sẽ tạo cảm giác mát mẻ và thân thiện nhưng nếu gia đình bạn có con nhỏ và người lớn tuổi thì tốt nhất nên chọn ghế bọc da có nệm vừa êm ái lại rất dễ lau chùi vệ sinh. Về màu sắc, tốt nhất chỉ nên sử dụng bộ bàn ghế 1 màu hoặc phối màu đơn giản, tránh các họa tiết gây rối mắt. Ngoài ra, những tone màu trung tính sẽ dễ kết hợp với các chi tiết khác để tạo nên nội thất bếp đẹp hiện

Bàn Ghế Siêu Rẻ - Địa Chỉ Bán Bàn Ghế Giá Rẻ Uy Tín

Bàn Ghế Siêu Rẻ là nhà phân phối bàn ghế nhập khẩu hàng đầu tại Việt Nam. Với phương châm mang đến cho khách hàng những sản phẩm có chất lượng tốt nhất. Đặc biệt, Bàn Ghế Siêu Rẻ còn mang đến chế độ bảo hành dài hạn, giúp quý khách hàng yên tâm khi sử dụng sản phẩm.
  • Thời hạn bảo hành: bảo hành miễn phí từ 6 - 12 tháng (tùy từng dòng sản phẩm), bắt đầu tính từ ngày khách hàng nhận sản phẩm.
  • Thời gian giao hàng: Từ 1 - 3 ngày. Miễn phí giao hàng với hóa đơn >30 triệu trong vòng bán kính 10km
  • Điều kiện bảo hành: Sản phẩm còn thời hạn bảo hành, còn phiếu bảo hành hoặc hóa đơn mua hàng. Các sản phẩm hư hỏng được xác định do lỗi sản xuất hoặc lắp đặt gây ra.
  • Chính sách cam kết về bảo hành, đổi hàng: Tất cả các sản phẩm bán ra trong vòng 01 tuần, nếu bị lỗi kỹ thuật do sản phẩm (không thể khắc phục được ngay, có xác nhận của kỹ thuật) thì sẽ được đổi sản phẩm mới cùng loại tại cửa hàng (theo điều kiện cụ thể).
  • Cung cấp sản phẩm chính hãng và chất lượng dịch vụ tốt nhất
  • Khách hàng mua SLL trên 50 triệu sẽ được giảm 2% trên tổng hóa đơn
  • Đối với quý khách đặt mua bàn ghế trên website, chúng tôi cam kết giao hàng đúng sản phẩm quý khách đã chọn, tuy nhiên có thể màu sắc thực tế sẽ có chênh lệch vì là ảnh chụp.

Bạn hoàn toàn có thể tìm thấy những mẫu bàn ghế nhập khẩu chất lượng cao, giá tốt khi đến với Bàn Ghế Siêu Rẻ. Mọi thông tin chi tiết, quý khách hàng vui lòng liên hệ hotline 094.34567.02 để tư vấn những mẫu bàn ghế nhập khẩu tốt nhất.
Bài Cùng Chuyên Mục