Thiết kế Nhà setup trang trí thi công NHÀ ở

Thứ Tư, 19 tháng 2, 2020

Top mẫu bàn ghế ăn giá rẻ, chất lượng chuẩn châu âu

Top mẫu bàn ghế ăn giá rẻ, chất lượng chuẩn châu âu

Bách Hóa Bàn Ghế - Xưởng chuyên sản xuất và cung cấp ra thị trường các mẫu bàn ghế có chất lượng cao, thiết kế đẹp.

Với sự đa dạng về thiết kế, màu sắc, chất lượng và cả giá thành của bàn ghế trên thị trường hiện nay, sẽ rất khó khăn cho bạn trong việc lựa chọn mẫu bàn ghế quán ăn giá rẻ nhưng vẫn đảm bảo chất lượng.

Nếu bạn đang muốn tìm kiếm một cơ sở uy tín để mua sắm bàn ghế thì Bách Hóa Bàn Ghế chính là địa điểm chọn mua bàn ghế cho quán ăn uy tín nhất cho bạn.

Bàn ghế tại Bách Hóa Bàn Ghế đều được sản xuất từ xưởng và cung cấp trực tiếp ra thị trường, không qua trung gian nên luôn được bán với mức giá tốt nhất, giúp bạn tiết kiệm chi phí khi kinh doanh.


Top 15 mẫu bàn ghế quán cafe, trà sữa giá rẻ tại Bách Hóa Bàn Ghế:


Với thiết kế đơn giản, tiện dụng, và đang là những lựa chọn hàng đầu của chủ đầu tư dành cho các không gian nội thất gia đình, nhà hàng, quán ăn.... Bách Hóa Bàn Ghế định hình phong cách, đón đầu xu hướng và tạo ấn tượng sâu sắc đối với khách hàng.

Với thiết kế đơn giản, tiện dụng, và đang là những lựa chọn hàng đầu của chủ đầu tư dành cho các không gian nội thất gia đình, nhà hàng, quán ăn, quán cafe, trà sữa ....


1. Bàn ăn Eames tròn 4 chân GLM01


Với thiết kế nhỏ gọn, Bàn ăn Eames tròn 4 chân sẽ phù hợp với không gian quán cafe, dù là quán có diện tích lớn hay diện tích nhỏ đi chăng nữa.Hơn thế nữa, trong những không gian quán cafe được trang trí theo phong cách cổ điển thì chiếc bàn này cũng sẽ là một lựa chọn tối ưu. Vì nó sẽ mang đến sự hoài niệm cho những thực khách đến thưởng thức cafe

Chất liệu: mặt gỗ phủ nhựa Composite cao cấp, Chân Gỗ
Màu sắc: Trắng, Đen, vàng gỗ
Kích thước: 75 x 60cm; 75 x 80cm

Bàn Eames tròn 4 chân có cấu tạo chất liệu mặt gỗ MDF phủ nhựa composite sáng bóng giúp bàn có khả năng chống thấm nước và dễ dàng lau chùi, làm sạch.

Mặt bàn tròn 4 chân đem lại sự thân thiện và quen thuộc cho khách hàng, chân bàn có đệm xoáy ốc giúp tăng chỉnh chiều cao, tránh bàn cập kênh và ảnh hưởng tới sàn nhà.

Một chiếc bàn ăn, một chiếc bàn uống nước hoặc bàn dành cho cửa hàng quán cafe độc đáo và đặc biệt chắc chắn là điều mà bạn tìm kiếm nếu muốn thu hút khách hàng.



2. BÀN ĂN EAMES TRÒN 3 CHÂN GLM02

Chất liệu: mặt gỗ phủ nhựa Composite cao cấp, Chân Gỗ
Màu sắc: Đen, Trắng, vàng gỗ
Kích thước: 75 x 60cm; 75 x 80cm

Bàn ăn Eames tròn 3 chân là mẫu bàn đơn giản với thiết kế "vững như kiềng 3 chân". Bàn có ba trụ gỗ chắc chắn đã qua xử lý đảm bảo độ bền lâu dài, chân bàn được nối tiếp với mặt bàn bằng giá đỡ thép sơn tĩnh điện sơn tiệp màu, giá đỡ này vừa có chức năng liên kết vừa làm cho cấu trúc bàn được kiên cố và bền chặt hơn.

Một ưu điểm lớn của Bàn ăn Eames tròn 3 chân là có mặt bằng mặt gỗ phủ nhựa Composite có tác dụng chống thấm tốt. Vì vậy lỡ có đổ nước ra mặt bàn thì bạn chỉ cần dùng một chiếc khăn lau qua là có thể giữ cho bàn được khô ráo và sử dụng được lâu dài.

Sở hữu thiết kế đơn giản mà tinh tế Bàn ăn Eames tròn 3 chân hiện đại có thể kết hợp với nhiều mẫu ghế khác nhau thành các bộ bàn ghế ăn, bàn ghế tư vấn, bàn ghế tiếp khách, bàn ghế cafe fastfood đơn giản, sang trọng, hiện đại




3. BÀN ĂN EAMES VUÔNG MÀU TRẮNG GLM03

Chất liệu: mặt gỗ MDF phủ nhựa composite cao cấp, Chân Gỗ sồi
Màu sắc: Trắng, đen
Kích thước: 60x 60cm, 70 x 70cm, 80 x 80cm

Bàn ăn Eames vuông BLM03 mặt gỗ MDF phủ nhựa composite chống thấm, chống trầy. Mặt bàn được thiết kế nhẹ nhàng, tinh tế toát lên sự thanh lịch, tao nhã, sang trọng. Đồng thời, với kết cấu 4 chân chất liệu bằng gỗ sồi chắc chắn, cứng cáp sẵn sàng chinh phục khách hàng khó tính nhất. 

Bàn ăn Eames vuông Phù hợp làm bàn trà, bàn cafe, bàn ăn, Ghế cà phê, nhà hàng, quán trà sữa, văn phòng, làm việc, Ghế giải trí, ghế phòng ăn...

Bàn ăn Eames vuông hội tủ đầy đủ yêu cầu chúng ta muốn từ một chiếc bàn: sự đơn giản, hình dạng duyên dáng, phù hợp với mọi 


4. Bàn ăn Eames chữ nhật 80x1m2 BLM04

Chất liệu: Nhựa cao cấp, Chân Gỗ
Màu sắc: Trắng, Đen
Kích thước: 80 x 120cm x H75cm

Bàn ăn Eames chữ nhật 80x1m2 BLM4 rất dễ kết hợp với nhiều mẫu ghế khác nhau. Bàn có chất liệu gỗ sơn bóng, đẹp. Bốn chân gỗ sồi tròn tạo thành 4 trụ bền vững, dưới chân bàn là các đế cố định. Có thể thấy chiếc bàn về cả tổng thể và chi tiết đã được tính toán để mang lại độ tiện dụng và vẻ ngoài đơn giản mà tinh tế, hiện đại sang trọng cho bất kỳ không gian nào.

Một ưu điểm lớn của Bàn ăn Eames chữ nhật 80x1m2 BLM4 là có mặt bằng mặt gỗ dán Composite có tác dụng chống thấm tốt. Vì vậy lỡ có đổ nước ra mặt bàn thì bạn chỉ cần dùng một chiếc khăn lau qua là có thể giữ cho bàn được khô ráo và sử dụng được lâu dài.

Sở hữu thiết kế đơn giản mà tinh tế Bàn ăn Eames chữ nhật màu trắng 80x1m2 BLM4 hiện đại có thể kết hợp với nhiều mẫu ghế khác nhau thành các bộ bàn ghế ăn, bàn ghế tư vấn, bàn ghế tiếp khách, bàn ghế cafe fastfood đơn giản, sang trọng, hiện đại.


5. Bàn tròn Tulip Cao 75cm x 60cm BLM09

Màu sắc: Màu trắng, đen
Chất liệu: Bàn gỗ MDF phủ nhựa Composite , chân sắt sơn tĩnh điện
Kích thước: 75cm x 60cm, 75cm x 80cm, 75cm x 100cm

Vẻ đẹp của chiếc bàn Tulip BLM9 đến từ màu sắc trắng trang nhã với thiết kế phá cách. Loại bỏ hoàn toàn các đường thẳng như các chiếc bàn 4 chân thông thường, chiếc bàn chỉ còn lại những đường cong mềm mại, uốn lượn tạo cảm giác nhẹ nhàng, dễ chịu. Chiếc bàn có phần thân kim loại vững chắc vươn lên bung ra đỡ lấy mặt bàn, như đúng tên gọi hoa Tulip. Phần trụ tròn tiếp xúc với sàn giúp giữ thăng bằng tốt, tạo trọng tâm giúp bàn đứng vững. Mặt bàn được bọc nhựa composite bền, chống thấm, dễ dàng lau chùi sạch sẽ. 

Bàn tròn Tulip BLM9 hội tụ đầy đủ yêu cầu chúng ta muốn từ một chiếc bàn ăn: sự đơn giản, hình dạng duyên dáng, phù hợp với mọi người và mọi nơi. Bàn tròn Tulip BLM9 hiện đại có thể kết hợp với nhiều mẫu ghế khác nhau thành các bộ bàn ghế ăn, bàn ghế tư vấn, bàn ghế tiếp khách, bàn ghế cafe fastfood đơn giản, sang trọng, hiện đại.


6. BÀN TRÒN TRẮNG CAO 75CM BLM010

- Màu sắc: Màu trắng
- Chất liệu: Mặt bàn gỗ MDF , Ngoài phủ composite, Chân gỗ sồi.
- Kích thước: 75cm x 80cm

Bàn tròn trắng Cao 75cm BLM010 đang là một trong những mẫu bàn được yêu thích và tin dùng tại các văn phòng, cơ quan, spa, nhà hàng, khách sạn. Chất liệu bằng gỗ dễ dàng vệ sinh và có thể sử dụng lâu dài. 

Thiết kế của Bàn tròn BLM010 với mặt bàn tròn kết hợp cùng tông màu trắng và điểm nhấn trên bàn chia làm ba tạo nên cảm giác độc đáo, mới lạ, phá cách hơn so với thiết kế bàn gỗ truyền thống đơn điệu, nhưng lại không kém phần tinh tế, phù hợp với nhiều không gian khác nhau. Bàn tròn trắng Cao 75cm BLM010 luôn tôn lên được sự sang trọng,ấm cúng. 


7. GHẾ NHỰA EAMES KHÔNG TAY GLM009

Kích thước: 52 x 46 x H45-82cm
Màu sắc: trắng, đen, đỏ, xanh lá, xanh lam, nâu, hồng....
Chất liệu: nhựa PP cao cấp chân gỗ sồi.

Làm từ nhựa PP cao cấp, chịu lực và chịu nhiệt tốt, kết hợp chân gỗ và khung thép chắc chắn.

Phần tựa lưng ghế bằng nhựa,đệm,da với độ cao và độ ngả hợp lí giúp hỗ trợ xương sống.
Chân ghế gỗ tự nhiên và cấu trúc thép đan chéo giúp cân bằng trọng lượng và tạo ra nét khác biệt.

Ghế nhựa Eames không tay GLM009 Là một trong những mẫu ghế đẹp đang được ưa chuộng hiện nay. Mẫu ghế này có vẻ ngoài bắt mắt, thiết kế đẹp và màu sắc nổi bật vô cùng phù hợp với các thiết kế không gian của quán cafe. Với những thiết kế đơn giản, nhưng đa dạng và độc đáo, tinh tế và sang trọng. Ghế nhựa Eames không tay GLM009 xinh xắn là giải pháp thông minh tiết kiệm diện tích cho ngôi nhà của bạn.


8. Ghế Eames thổ cẩm không tay GLM001

Kích thước: 52 x 46 x 82cm

Chất liệu: khung xương làm từ gỗ tự nhiên có vân kết hợp sắt sơn tĩnh điện chống gỉ. Ghế nhựa PP bọc vải thổ cẩm và có mút cao cấp bên trong tạo độ đàn hồi êm ái cho ghế.

Mẫu Ghế Eames thổ cẩm không tay GLM001 đang được lựa chọn nhiều nhất trong cuộc sống sinh hoạt, từ không gian quán cafe, phòng ăn, phòng khách gia đình cho đến văn phòng hay nhà hàng sang trọng.

Sản phẩm linh hoạt, dễ kết hợp với nhiều mẫu bàn từ ghế gỗ sofa phòng khách đến các mẫu bàn gỗ, bàn nhựa hoặc bàn thủy tinh,…


9. GHẾ EAMES BỌC DA GLM10

Chất liệu: Nhựa PP bọc da bò cao cấp, chân sắt sơn tĩnh điện giả gỗ
Kích thước: 55cm x 45cm x 45cm - 78cm
Màu sắc: Đa dạng
Cấu tạo: Được làm từ đệm bọc da cao cấp, Chân ghế sắt sơn tĩnh điện. Phần mặt ghế được thiết kế hơi cong tạo cảm giác thoải mái cho người dùng, 4 chân ghế bằng sắt chắc chắn, tạo cảm giác an toàn cho người sử dụng

Ghế Eames đệm bọc da GLM10 - một biểu tượng của thiết kế hiện đại ngày nay. Được dùng trong không gian tiếp khách tại văn phòng hay tại nhà ở, tại nhà hàng, quán cafe sang trọng..

10. GHẾ NHỰA 8 SONG MEXICO GLM20

Màu sắc: trắng, đen, vàng, xanh lá, đỏ.
Kích thước: 48 x 43 x 82 (cm)
Chất liệu: Với chất liệu nhựa PP cao cấp, chịu được lực lớn, không dễ bị xước, chân ghế kim loại sơn giả gỗ cực kỳ tinh tế và thẩm mỹ, thân thiện với môi trường.

Ghế nhựa 8 song Mexico GLM20 giúp bạn thay màu áo mới cho đứa “con cưng” của bạn chưa bao giờ chất đến thế - ĐỘC nhất trên thị trường. Đảm bảo với những “bóng hồng” duyên dáng này, các “thượng đế” sẽ phải chết mê chết mệt.


11. GHẾ THONET SẮT SƠN TĨNH ĐIỆN GLM40

Chất liệu: Sắt Sơn Tĩnh Điện
Màu sắc: Trắng, Đen, Xanh, Xám, Vàng
Kích thước: Cao 45cm

Ghế Thonet Sắt Sơn Tĩnh Điện GLM40 – Sự lựa chọn tuyệt vời dành cho những quán cafe theo phong cách nhẹ nhàng nhưng không kém phần sang trọng.

Ngoài ra phù hợp nhiều không gian khác nhau từ gia đình, văn phòng, shop, cửa hàng, nhà hàng... Cực kỳ gọn nhẹ, thanh lịch và độc đáo.


12. Ghế Eames Bọc Vải Bố Chân Gỗ GLM27

Ghế Eames chân gỗ bọc vải bố thiết kế với thân bọc vải bố êm ái gam màu sang trọng kết hợp chân gỗ màu tự nhiên thanh mảnh nhưng chắc chắn, chịu lực tốt, cho cảm giác an toàn thoải mái khi ngồi.

Kích thước: 49*55*81cm

Chất liệu: Ghế Eames chân gỗ bọc vải bố làm từ nhựa PP bọc vải bố, mặt ngồi bọc nệm da PU, chân gỗ sồi cao cấp giúp tăng độ thoải mái đối với người dùng.

Sản phẩm Ghế Eames lót nệm bọc vải bố phù hợp nhiều không gian khác nhau từ gia đình, văn phòng, shop, cửa hàng, đến quán cafe, nhà hàng... Cực kỳ gọn nhẹ, thanh lịch và độc đáo.

13. GHẾ EAMES ĐỆM CHÂN GỖ GLM005

Ghế Eames đệm chân gỗ GLM05 là một trong những sản phẩm của Eames - dòng ghế đang ngày càng phổ biến ở Việt Nam nói chung và Hà Nội nói riêng. Dạo quanh các con phố, nhà hàng, các quán cafe, … có thể thấy rõ được sự phổ biến của dòng ghế này.

Kích thước: Cao 45cm
Chất liệu: Nhựa PP, mặt nệm, chân gỗ.
Màu sắc: Trắng, đỏ, đen, cam, nâu, xám, xanh lá...

Kiểu dáng mẫu ghế lạ mắt, biến tấu bo tròn tạo nên độ mềm mại cho chiếc ghế, được làm từ nhựa PP nên Ghế Eames chân gỗ GLM005 có thể tự hào về độ bền chắc của mình

Để phù hợp với nhu cầu của nhiều người, Ghế Eames chân gỗ GLM05 đã được trang bị thêm một lớp đệm bọc PU, tạo sự thoải mái cho người dùng.


14. Ghế Eames bọc da đệm tam giác GLM12

Kích thước: 430mm * 410mm * 720mm
Màu sắc: Trắng, đen, vàng, xanh, hồng, đỏ, nâu
Chất liệu:  Lưng làm bằng mút bọc da công nghiệp và uốn cong chân gỗ sồi thích nghi hoàn hảo với hình dạng cơ thể giúp bảo vệ cột sống và lưu thông khí huyết


Sự nhỏ gọn - xinh xắn như một nữ hoàng của Ghế Cafe Eames đã và đang là điểm nhấn cực đỉnh cho mọi không gian! Mẫu Ghế Eames bọc da đệm tam giác GLM12 có thể nói là một dạng biến thể của Ghế Cafe Eames với kết cấu chân vững chắc, đệm da êm ái rất phù hợp với phòng trang điểm hay Showroom về trang điểm!
15. GHẾ EAMES BỌC DA KHUY CÚC GLM11

Nhỏ gọn - xinh xắn như một nữ hoàng, Ghế Eames bọc da khuy cúc GLM11 đã và đang là điểm nhấn cực đỉnh cho mọi không gian. Sự tương phản về chất liệu gỗ có phần thanh mảnh ở 4 chân với mặt ngồi bọc da dày dặn tạo nên một kết cấu độc đáo cùng sự tính toán kỹ lưỡng về khả năng chịu lực nhờ đó bạn sẽ luôn cảm thấy chắc chắn & an toàn khi ngồi trên ghế. 

Kích thước: 45 x 39 x H44 - 84cm
Màu sắc: trắng, đen, đỏ, xanh lá, xanh lam, nâu, hồng....
Chất liệu: nhựa PP cao cấp chân gỗ sồi.

Chiếc ghế sẽ làm tôn thêm phần sang trọng chokhông gian của bạn mà không làm không gian đó trở nên nặng nề như những chiếc ghế da thông thường.

Mặt ngồi ghế hõm sâu giữ cho người ngồi thoải mái bằng cách giảm áp lực lên lưng và đùi. Qua đó bạn có thể ngồi lâu hơn trên ghế mà không cảm thấy mỏi.

Sản phẩm có khả năng thích ứng rất cao với mọi không gian và mọi phong cách: từ bàn trà, bàn cà phê, bàn ăn, phòng bếp đến góc học tập hay làm việc…


Bách Hóa Bàn Ghế - Địa điểm phân phối bàn ghế số 1 HCM

- Phong cách hiện đại và tân cổ điển.
- Hàng loại 1 nhập khẩu trực tiếp tại nhà máy sản xuất, không qua trung gian.
- Cung cấp số lượng lớn cho khách sạn, nhà hàng... giảm tối đa cho khách sỉ và khách công trình.
- Giao hàng sỉ, lẻ toàn quốc
- Bảo hành sản phẩm dài hạn.
- Đổi trả hàng trong vòng 7 ngày do lỗi của nhà sản xuất.

BẠN KHÔNG PHẢI ĐAU ĐẦU TÌM KIẾM MUA ĐÂU CHO RẺ MÀ CHẤT LƯỢNG THÌ TUYỆT VỜI NHƯ NÀY NỮA Ạ....NẾU BẠN MUỐN MUA BÀN GHẾ TRỰC TIẾP ĐỂ KINH DOANH QUÁN CAFE, TRÀ SỮA THÌ INBOX ZALO 0901.438.178 (zalo, viber) ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN NHANH NHẤT NHÉ!
Bài Cùng Chuyên Mục