Thiết kế Nhà setup trang trí thi công NHÀ ở

Thứ Năm, 13 tháng 6, 2019

Địa Chỉ Phân Phối Dụng Cụ Tiệc Buffet Giá Rẻ Tại TPHCM

Địa Chỉ Phân Phối Dụng Cụ Tiệc Buffet Giá Rẻ Tại TPHCM cung cấp dụng cụ tiệc buffet, đồ dùng thiết bị khách sạn giá rẻ tại TPHCM mẫu mã đa dạng. Cam kết chất lượng sản phẩm và sự hài lòng của quý khách là nguồn sống của chúng tôi.

Các sản phẩm và thiết bị buffet đều là qua quá trình chọn lọc kỹ càng từ xuất xứ, quy trình sản xuất. Chất lượng từng chi tiết đều phải được nâng niu, giá thành phải tốt nhất. Để mỗi sản phẩm tới tay người tiêu dùng đều là những sản phẩm tốt nhất, hoàn hảo nhất.


Tại Bách Hóa Dụng Cụ có đầy đủ các sản phẩm phục vụ cho tiệc buffet phù hợp với nhà hàng khách sạn vừa và nhỏ cho đến nhà hàng khách sạn sang trọng.


1/ Nồi hâm buffet. 

Nồi buffet gồm có nồi buffet tròn, nồi buffet hình chữ nhật, nồi soup. nồi buffet dùng cồn, nồi buffet dùng điện. Đặc biệt công ty chúng tôi còn cung cấp dụng cụ buffet nồi hâm buffet vừa dùng cồn, có thể thay thế bình cồn bằng bảng điện và ngược lại, thao tác thây thế thật đơn giản vô cùng tiện lợi


2/ Thiết bị dụng cụ buffet bình đựng nước trái cây. 

Bình dựng nước trái cây có ba loại, loại 1 ngăn, loại 2 ngăn, loại ba ngăn... Với thương hiệu EAST, ATOSA... luôn làm vừa lòng quý khách hàng. Đặc biệt dụng cụ buffet cho bình đựng nước trái cây loại của thương hiệu ATOSA dữ lạnh cho nước bằng đá trong bình nhựa, rất tiện lợi cho người dùng.

3/ Thiết bị dụng cụ buffet cho máy hâm trà cà phê sữa nóng. 

thiết bị buffet của thiết bị bếp gồm có bếp dữ nóng trà, cà phê, sữa của công ty chúng tôi có nhiều mẫu mã. Có loại một bếp, có loại hai bếp... Ngoài ra thiết bị dụng cụ buffet chúng tôi còn cung cấp bếp hâm tích hợp với bếp nấu hoặc 2 bếp nấu trà và cà phê. Bếp hâm trà cà phê này, thích hợp cho nhà hàng và văn phòng. Đặc biệt thiết bị dụng cụ buffet bình dữ nóng trà cà phê sữa bằng cồn... 



4/ Bình đựng ngủ cốc dành cho các loại ngủ cốc. 

Bình đựng ngủ cốc của công ty chúng tôi có loại đơn, loại đôi còn rất nhiều sản phẩm khác cho quý khách lựa chọn. thiết bị dụng cụ buffet cho bình ngủ cốc công ty bán là thương hiệu EAST và ATOSA với chất liệu Inox 201 sẽ làm hài lòng quý khách.


5/ Đèn hâm nóng thức ăn.

Đèn hâm nóng thức ăn là thiết bị buffet không thể thiếu dành cho tiệc buffet. Đèn hâm nóng thức ăn được sản xuất và đóng gói theo tiêu chẩn của châu âu. Với thương hiệu EAST có nhiều mẫu mã cho quý khách lựa chọn. Đèn hâm nóng thức ăn có loại 1 bóng đèn, có loại 2 bóng đèn đế bằng đá rất sang trọng, phù hợp với tiêu chí lựa chọn của quý khách.

6/ Dụng cụ buffet, thiết bị buffet khác.

Ngoài những thiết bị dụng cụ buffet chính như nồi buffet, bình đựng nước trái cây, bình hâm trà cà phê sữa... thì dụng cụ buffet khác cũng khá quan trọng không thể thiếu cho tiệc buffet như: đồ trang trí cho tiệc buffet, máy nướng bánh mì sandwich, khay để bánh mì, khay trừng bày thức ăn.....

Địa Chỉ Phân Phối Dụng Cụ Tiệc Buffet Giá Rẻ Tại TPHCM. Với tiêu chí hất lượng sảng phẩm là quan trọng nhất, từ những dụng cụ tiệc buffet tới tất cả các sản phẩm khác tại cửa hàng.

Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, uy tín, nhiệt tình, tốc độ. Chúng tôi cam kết sẽ là người bạn đồng hành đáng tin cậy, đem đến những sản phẩm chất lượng, dịch vụ hoàn hảo và giá cả cạnh tranh nhất.

Liên hệ tư vấn đặt mua các sản phẩm thiết bị dụng cụ tiệc Buffet qua hotline: 0901438178

Bài Cùng Chuyên Mục