Thiết kế Nhà setup trang trí thi công NHÀ ở

Thứ Sáu, 27 tháng 7, 2018

Đơn vị thiết kế thi công quán cafe, bar, karaoke giá tốt nhất

Đơn vị thiết kế thi công quán cafe, bar, karaoke giá tốt nhất. Thiết kế thi công quán Bar, Cafe, Karaoke là một công việc đòi hỏi phải có kỹ thuật chuyên môn cao, nhiều kinh nghiệm và không thể thiếu sự khéo léo sáng tạo, độ thẩm mỹ cao.

Có như vậy mới tạo ra được một thiết kế đẹp, thu hút được khách hàng cho quán Bar, Coffee. Đây là điều mà không có nhiều công ty thiết kế thi công nội thất có thể làm được, Setupquan là một trong những đơn vị hàng đầu về thiết kế thi công quán Bar, Coffee tại Việt Nam.
>> Setup nội thất quán cafe, trà sữa trọn gói giá tốt nhất HCM
>> Địa chỉ thiết kế thi công nội thất quán cafe, trà sữa trọn gói giá rẻ tại HCM

Thiết kế quán cafe:

Có rất nhiều phong cách thiết kế nội thất quán cafe như: phong cách hiện đại, cổ điển, cafe lãng mãn dành cho các cặp đôi hay mô hình quán cafe kết hợp bar với không gian sôi động với âm nhạc… mỗi phong cách có một cách thiết kế nội thất riêng, hướng đến một nhóm đối tượng thực khách chuyên biệt.

Thiết kế quán cafe mang phong cách trẻ trung, hiện đại là một xu hướng trong xã hội hiện đại ngày nay. Phong cách thiết kế này đang được nhiều chủ quán cafe lựa chọn. Không chi chất lượng đồ uống tốt, cách phục vụ chu đáo, tận tình mà không gian quán cafe và cách bày trí cũng là yếu tố quan trọng để níu chân khách hàng.

Thiết kế quán bar:

Kinh doanh quán bar là một xu thế của xã hội ngày nay, đây là nơi thư giãn lý tưởng cho con người trong thời đại mới. Tuy nhiên để có thể chiều lòng khách hàng về dịch vụ cũng như môi trường và không gian hoạt động tại bar, những nhà kiến trúc cần có một thiết kế nội thất bar sáng tạo, độc đáo

Thiết kế nội thất bar club hiện đại và sang trọng chính là khâu quan trọng nhất để thu hút sự chú ý, quan tâm của khách hàng. Sự kết hợp của việc đầu tư sâu sắc về nội thất với những món ăn, thức uống ngon luôn mang lại sự thành công bền vững đến với những không gian vui chơi giải trí thời thượng.

Thiết kế quán karaoke

Setupnhahang.net với nhiều phong cách thiết kế nội thất karaoke khác nhau từ cồ điển, tân cổ điển đến hiện đại, phong cách thiết kế sang trọng đã khẳng định bản lĩnh và tầm vóc của thương hiệu đã thiết kế và thi công karaoke.

Trong lĩnh vực kinh doanh quán karaoke việc tạo dựng ấn tượng đối với khách hàng đều bắt nguồn từ thiết kế nội thất phòng karaoke. Việc làm này cũng giống như quá trình gây dựng thương hiệu mà các doanh nghiệp đang hướng đến hiện nay. Ngoài việc chọn lựa được phong cách chủ đạo cho quán thì một phòng karaoke đạt tiêu chuẩn còn phải chú ý đến hệ thống âm thanh và khả năng cách âm.

Để thiết kế thi công phòng karaoke đẹp, ấn tượng không phải là một việc đơn giản và dễ dàng. Công trình này cần phải được làm chuẩn xác ngay từ bước đầu tiên đó là thiết kế bản vẽ hoàn chỉnh sau đó mới là các yếu tố kỹ thuật có liên quan. Cho dù bạn có lựa chọn phong cách nào cho thiết kế nội thất phòng karaoke của mình thì mỗi phòng hát đều phải đảm bảo được đủ 3 yếu tố: độ dày của tường, lựa chọn vật liệu cách âm và chọn mặt cách âm ngoài cùng của tường.

Quy trình thiết kế thi công nội thất quán cafe, quán bar, quán karaoke: 

1. Tiếp nhận ý tưởng của Khách hàng, khảo sát mặt bằng hiện trạng. 
2. Phác thảo bản vẽ hiện trạng, layout bố trí mặt bằng. 
3. lên phối cảnh không gian 3 chiều - 3D. 
4. Triển khai bản vẽ chi tiết, kỹ thuật thi công. 
5. Hoàn tất bản vẽ thiết kế, bàn giao bộ hồ sơ thiết kế hoàn chỉnh.

Setupnhahang.net chuyên đảm nhận thiết kế thi công quán cafe, quán bar, phòng karaoke cao cấp với các phong cách đang vô cùng thịnh hành hiện nay. Với đội ngũ các kiến trúc sư chuyên nghiệp, nhân viên làm việc nhiệt tình chúng tôi luôn lấy lợi ích của khách hàng làm đầu. Setupnhahang.net sẽ giúp bạn lựa chọn được các loại vật liệu tốt nhất, hợp lý nhất, giá thành phải chăng nhất. Chúng tôi cũng cam kết đưa đến cho khách hàng mức giá thấp nhất thị trường và đảm bảo luôn hoàn thiện công trình đúng tiến độ. Các quán cafe, quán bar, phòng karaoke đều sẽ được chúng tôi xử lý nội thất hoàn hảo đảm bảo mang lại không gian tuyệt vời cho khách hàng.

Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để được thiết kế thi công nội thất trọn gói!

Liên hệ: 0901438178
Bài Cùng Chuyên Mục