Thiết kế Nhà setup trang trí thi công NHÀ ở

Thứ Năm, 16 tháng 11, 2017

Tủ bếp đẹp hiện đại giá rẻ uy tín tại TPHCM 2018

Thi công tủ bếp đẹp hiện đại 2018. Decornoithat.net là đơn vị chuyên thiết kế bếp và thi công tủ bếp. Trong những năm qua chúng tôi đã được sự tin tưởng cúa quý khách khi sử dụng dịch vụ thi công tủ bếp tại Thủ Đức, HCM.

Trong ngôi nhà thì tủ bếp không chỉ là vật dụng phục vụ cho công việc nấu nướng của người nội trợ mà hơn thế nữa nó còn mang tác dụng trang trí để làm tăng thêm tính thẩm mỹ cho căn nhà. Xu hướng Tủ bếp đẹp hiện đại giá rẻ uy tín tại TPHCM:
  • Gỗ công nghiệp là vật liệu chủ đạo cho tủ bếp đẹp hiện đại 2018: Acrylic bóng gương, Laminate sần chống trầy, Melamine chống trầy, Veneer vân gỗ đẹp.
  •  Phong cách thiết kế tủ bếp đẹp hiện đại 2018:
    • Tủ bếp đẹp hiện đại không tay nắm
    • Tủ bếp đẹp hiện đại màu trung tính sẽ lên ngôi trong năm 2018.
    • Thiết kế tủ bếp đẹp hiện đại đa năng kết hợp với bàn đảo hoặc quầy bar  
    • Tủ bếp đẹp hiện đại với thiết kế mở 
Quy trình thiết kế thi công tủ bếp của decornoithat.net.
– Khảo sát đo vẽ hiện trạng, nhận thông tin, tư vấn khách hàng.
– Thiết kế bản vẽ 3D phối màu nhiều phương án cho khách hàng lựa chọn, tư vấn tông màu theo phong thủy của gia chủ, thời gian từ 3 - 5 ngày.
– Sau khi khách chốt phối cảnh - hoàn thiện bản vẽ 2D gửi khách hàng xem lại lần cuối (tránh sai sót) và tiến hành thi công, thời gian từ 1 - 2 ngày.
– Thi công trên bản vẽ 2D - 3D tại công trường. thời gian từ 1 ngày.
Tủ bếp đẹp hiện đại giá rẻ uy tín tại TPHCM 2018

Decornoithat.net là đơn vị chuyên thiết kế, thi công tủ bếp hiện đại tại Thủ Đức, HCM. Chúng tôi luôn cập nhật những đổi mới trong thiết kế và kỹ thuật đóng tủ bếp, để đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ cao nhất của khách hàng. Sử dụng những nguyên liệu gỗ chất lượng nhập khẩu trưc tiếp từ Malaysia nên khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng và độ bền của sản phẩm.

1. Nguyên liệu sản phẩm
Thùng tủ: Chúng tôi sử dụng chủ yếu gỗ MDF,MFC lõi thường và lõi xanh do An Cường nhập khẩu từ nước ngoài nên đảm bảo tuyệt đối về chất lượng gỗ.

** Ưu điểm của hai loại gỗ này:
- Chịu ẩm, chịu lực tốt
- Không bị mối mọt hay cong vênh trong quá trình sử dụng

Bề mặt:
- Bề mặt cánh tủ được phủ Laminate hoặc Acrylic, đây là hai loại vật liệu chính được dùng để trang trí cánh tủ.
- Có nhiều màu sắc cho bạn lựa chọn, từ vân gỗ cho đến đơn sắc.
- Chúng tôi sử dụng máy ép thủy lực để dán bề mặt nên đảm bảo bề mặt được gia công kỹ lưỡng, không bị phồng rộp hay bong tróc trong quá trình sử dụng.
- Kỹ thuật xử lý góc cạnh tốt, hạn chế việc bị nham nhở.

2. Đội ngũ nhân viên
Chúng tôi có đội ngũ nhân viên làm việc chuyên nghiệp với nhiều năm kinh nghiệm, tay nghề cao. Luôn cập nhật kỹ năng lắp đặt các loại phụ kiện và thiết bị hiện đại, đảm bảo việc thi công diễn ra nhanh chóng và chính xác. Mang đến cho khách hàng những chiếc tủ bếp hiện đại, sang trọng.

3. Thông tin liên hệ
Thiết kế tủ bếp tại decornoithat.net với các mẫu tủ bếp đẹp có ứng dụng phụ kiện hiện đại, mang không gian ấm cúng cho nội thất phòng bếp gia đình. Hiện tại, chúng tôi có rất nhiều mẫu thiết kế tủ bếp cao cấp, hiện đại. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế miễn phí.

Tư vấn thiết kế tủ bếp đẹp, phù hợp với không gian phòng bếp của từng căn nhà. 

Liên hệ decornoithat.net để được hỗ trợ chi tiết nhất về từng mẫu mã, chất liệu và giá cả.
Bài Cùng Chuyên Mục