Thiết kế Nhà setup trang trí thi công NHÀ ở

Thứ Năm, 16 tháng 11, 2017

Tranh dán tường trang trí phòng khách giá rẻ tại TPHCM

Tranh dán tường phòng khách giá rẻ tại TPHCM. So với giấy dán tường, tranh dán tường có tính thẩm mỹ cao hơn nhiều lần. Tranh dán tường có tính tùy biến cao, chúng ta có thể đặc in theo kích thước của bức tường, đa dạng mẫu mã. 

Tranh dán tường hay còn được gọi là giấy dán tường 4D 5D, là sản phẩm được kết hợp giữa thiết kế hội họa và hiệu ứng bề mặt, hiệu ứng ánh sáng bằng công nghệ tiên tiến để tạo nên một mảng không gian chân thực, ấn tượng. Chất liệu để tạo nên các bức Tranh dán tường cao cấp thường là: Vải nỉ, vải sơn dầu, vải lụa, vải bông, vải ngọc trai, vải rơm… và cũng có những tính năng như chống mốc, chống gỉ, chống ẩm, cách nhiệt, cách âm huỳnh quang tĩnh điện. Đặc biệt tranh dán tường 3D phù hợp với khí hậu của Việt Nam, đảm bảo độ bền của tranh lên tới 10 – 15 năm. Decornoithat.net chuyên cung cấp và thiết kế thi công Tranh dán tường trang trí phòng khách giá rẻ tại TPHCM.
Tranh dán tường trang trí phòng khách giá rẻ tại TPHCM


Tranh dán tường 5D không chỉ mang ý nghĩa trang trí tạo điểm nhấn cho căn phòng mà đây còn là một cách để trang trí phong thủy cho căn phòng của bạn. Với tác dụng phong thủy cho ngôi nhà của bạn thì chúng ta cần tìm hiểu thêm những ý nghĩa của từng bức tranh ví dụ như: thuận buồm xuôi gió, cửu ngư quần hội, mã đáo thành công… Hay những bức tranh dán tường về chủ đề thiên nhiên, phong cảnh cũng có ý nghĩa riêng của nó.

Tranh dán tường hiện đại với những hiệu ứng 3 chiều đặc biệt, cảnh vật chân thực, có chiều sâu. Tranh dán tường khổ lớn khiến người thưởng thức thả hồn vào không gian rộng lớn của bức tranh mà gia chủ tạo ra. Các loại tranh dán tường 5D đẹp dành cho phòng ngủ, phòng khách và phòng làm việc là lựa chọn tối ưu cho bạn khi trang trí ngôi nhà của mình. Kết hợp với giấy dán tường 3D, tranh dán tường cao cấp của chúng tôi sẽ mang phong cách riêng đầy ấn tượng cho những bức tường đơn điệu, tạo vẻ sang trọng cho tổ ấm của bạn.

So với giấy dán tường tranh dán tường có rất nhiều ưa điểm nổi bật hơn, ngoài ra chúng cũng có một số những bất lợi nhất định, cụ thể như sau:

Ưu điểm của Tranh dán tường trang trí phòng khách

- So với giấy dán tường, tranh dán tường có tính thẩm mỹ cao hơn nhiều lần
- Tranh dán tường có tính tùy biến cao, chúng ta có thể đặc in theo kích thước của bức tường.
- Tranh dán tường rất đa dạng mẫu mã, ngoài kho dữ liệu gần 10.000 mẫu hiện đang có, các bạn có thể tự chọn mẫu chúng tôi sẽ dựng và in theo mẫu yêu cầu.
- Mực in tranh dán tường được nhập từ Nhật Bản, ngoài ra sau khi in xong tranh còn được cán 1 lớp nhũ bóng nên đảm bảo độ bám mực cực tốt
- Hình ảnh để in tranh dán tường đa phần chúng tôi mua bản quyền quốc tế nên đảm bảo chất lượng siêu cao
- Ngoài ra tranh dán tường còn có khả năng chống ẩm cao, rất dễ dàng lau trùi bằng khăn ẩm vì đã được cán nhựa bóng bề mặt.
- Rất thích hợp để dán điểm nhấn cho căn phòng.

Nhược điểm của Tranh dán tường trang trí phòng khách

- Bên cạnh những ưu điểm nổi bật, tranh dán tường cũng có 1 vài bất lợi nhỏ nhỏ như:
- Giá thành tương đối cao: nếu so với giấy dán tường thì tranh dán tường có giá cao cấp 3-4 lần
- Không thể dán quá nhiều trong cùng 1 không gian: Tức là nếu các bạn sử dụng tranh dán tường, thì chỉ có thể dán được 1-2 bức trong 1 căn phòng vì nếu dán quá nhiều sẽ làm rối mắt và phản tác dụng
- Thi công khó khăn: Nếu giấy dán tường các bạn có thể tự thi công thi tranh dán tường gần như là không thể, vì chúng rất khó thi công và rủi ro cao. Vậy nên giá nhân công thi công tranh dán tường cũng sẽ cao hơn nhiều so với giấy dán tường

DecorNoiThat.Net: Setup Thiết kế NHÀ - thi công trang trí sửa chữa NHÀ.. uy tín số 1 tại TPHCM.
- Setup Nhà trọn gói
- Thiết kế Nhà
- Thi công Nhà
- Trang trí Nhà
- Sửa chữa Nhà
cung cấp trọn gói gồm:
- Nhà phố - Căn hộ - Chung Cư - Biệt Thự
- Quán - Tiệm - Studio
- Cửa hàng - Shop - Siêu Thị - Showroom
- Nhà xưởng - kho bãi
- Sân Vườn - Khu nghỉ dưỡng giải trí
- Nhà Hàng - Khách Sạn

Chuyên Setup: Thiết kế, thi công trang trí Nội Thất - Ngoại Thất: UY TÍN chuyên nghiệp an toàn, bảo mật thông tin khách hàng.
Cam kết giá tốt nhất, sản phẩm chất lượng phù hợp với mọi nhu cầu của quý khách hàng.
Là một thành viên của Setup Nội Thất, chuyên Setup nội thất : nhà ở, căn hộ, showroom, cửa hàng, quán, siêu thị, nhà hàng, khách sạn....

Liên hệ mua hoặc tư vấn thiết kế thi công Tranh dán tường trang trí phòng khách giá rẻ tại TPHCM

Thi công dán tường, lắp đặt bàn ghế, tủ kệ gỗ tại Decornha.net qua hotline: 0901 438 178.

Xem thêm: Tranh dán tường phòng bếp đẹp giá rẻ tại TPHCM

Bài Cùng Chuyên Mục