Thiết kế Nhà setup trang trí thi công NHÀ ở

Thứ Tư, 15 tháng 11, 2017

Trang trí thi công Sàn gỗ phòng bếp cao cấp đẹp bền tại TPHCM

Sàn gỗ cho phòng bếp được xem là điểm nhấn ấn tượng nhất nó sẽ làm cho không gian phòng bếp của bạn thực sự nổi bật và sang trọng. Chuyên cung cấp, thi công sàn gỗ công nghiệp, cam kết kết giá rẻ, chất lượng, bảo hành dài hạn.

Không gian nhà bếp là phần rất quan trọng của mỗi ngôi nhà, đặc biệt là sàn nhà. Tuy nhiên, gia chủ vẫn e ngại việc lát sàn gỗ cho căn bếp vì các vết dầu mỡ, vết bẩn có thể dính ra sàn, nước rơi vãi trên sàn dẫn đến hư hỏng. Trang trí thi công Sàn gỗ phòng bếp cao cấp đẹp bền tại TPHCM cần được quan tâm hàng đầu trong các ngôi nhà hiện đại hiện nay.
 
Sàn gỗ phòng bếp cao cấp đẹp bền tại TPHCM

*Lưu ý khi chọn và sử dụng sàn gỗ phòng bếp: 
- Sàn gỗ cho bếp phải chịu được độ ẩm cao, chống trầy xước tốt, dễ dàng làm vệ sinh, không xảy ra tình trạng phồng rộp như các loại có xuất xứ từ Malaysia, Thái Lan, Thụy Sĩ…
- Khi lát sàn cho phòng bếp cần phải hoàn thiện trước rồi sau đó mới lắp đặt các đồ dùng, dụng cụ của bếp để vừa đảm bảo được tính thẩm mỹ, vừa tránh được việc tràn nước xuống phía dưới có thể gây ẩm mốc cũng như hư hỏng sàn gỗ…
Về màu sắc của sàn gỗ thì đây là khu vực thường xuyên bị thức ăn rơi vãi nên tốt nhất là chọn những gam màu tối, trung tính để đem lại cảm giác sạch sẽ. Ưu tiên những gam màu như vàng nâu, sáp ong, đỏ của gỗ tự nhiên, màu ghi cho gian bếp hiện đại. Các màu sắc này không chỉ giúp cho căn bếp trở nên sạch sẽ, gọn gàng mà còn tạo được cảm giác ấm cúng, dễ chịu.
- Khi sàn gỗ bị vấy bẩn, dính nước thì cần phải xử lý trong thời gian sớm nhất. Lau khô nước, làm thông thoáng sàn gỗ bằng máy hút ẩm, máy điều hòa để sàn không bị phồng rộp và ẩm mốc, không để vết bám ăn sâu gây khó xử lý.
- Sắp xếp cũng như bố trí tinh tế các dụng cụ nhà bếp, bàn ăn, nội thất kết hợp hài hòa với màu tường, màu trần và màu sắc của sàn, đem lại vẻ đẹp hoàn hảo và lý tưởng cho phòng bếp.
- Bạn nên chú ý đến độ an toàn mà sàn gỗ đem lại nhằm chống trơn trượt và đặc biệt sàn gỗ phải có khả năng chống thấm và chịu nước tốt. Không nên lựa chọn sàn gỗ có bề mặt thô ráp vì như thế sẽ khó khăn trong vấn đề vệ sinh.

Dù bạn lựa chọn loại nào, chất lượng có tốt đến đâu nhưng để đảm bảo được độ bền của nó thì cần phải có kế hoạch bảo dưỡng, chăm sóc cẩn thận trong quá trình sử dụng.
- Decornoithat.net chuyên thiết kế, thi công các mẫu sàn gỗ phòng khách, phòng ngủ, cầu thang, phòng bếp, ... độc đáo. Với các chất liệu gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp nhập khẩu ...
- Khi đặt hàng tại decornoithat.net bạn sẽ được tư vấn về kiểu dáng, chủng loại, khi nào hài lòng thì chúng tôi sẽ tiến hành thi công lắp đặt.
- Khi thiết kế nội thất phòng đẹp cho gia đình mình, sự lựa chọn loại sàn gỗ và màu sắc sàn gỗ cực kỳ quan trọng, nó giúp cho chúng ta thoải mái nhất, thư thái nhất khi bước về nhà sau những lúc lao động mệt nhọc bên ngoài.

DecorNoiThat.Net: Setup Thiết kế NHÀ - thi công trang trí sửa chữa NHÀ.. uy tín số 1 tại TPHCM.
- Setup Nhà trọn gói
- Thiết kế Nhà
- Thi công Nhà
- Trang trí Nhà
- Sửa chữa Nhà
cung cấp trọn gói gồm:
- Nhà phố - Căn hộ - Chung Cư - Biệt Thự
- Quán - Tiệm - Studio
- Cửa hàng - Shop - Siêu Thị - Showroom
- Nhà xưởng - kho bãi
- Sân Vườn - Khu nghỉ dưỡng giải trí
- Nhà Hàng - Khách Sạn

Chuyên Setup: Thiết kế, thi công trang trí Nội Thất - Ngoại Thất: UY TÍN chuyên nghiệp an toàn, bảo mật thông tin khách hàng.
Cam kết giá tốt nhất, sản phẩm chất lượng phù hợp với mọi nhu cầu của quý khách hàng.
Là một thành viên của Setup Nội Thất, chuyên Setup nội thất : nhà ở, căn hộ, showroom, cửa hàng, quán, siêu thị, nhà hàng, khách sạn....

Liên hệ mua sàn gỗ, thi công trang trí sàn gỗ phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp, ... qua hotline: 0901 438 178.

Xem thêm: Trang trí Sàn gỗ phòng khách sang trọng, hiện đại tại TPHCM
Bài Cùng Chuyên Mục