Thiết kế Nhà setup trang trí thi công NHÀ ở

Thứ Tư, 15 tháng 11, 2017

Trang trí Sàn gỗ phòng ngủ đẹp đa dạng mẫu mã tại TPHCM

Nhiều mẫu sàn gỗ tự nhiên và sàn gỗ công nghiệp tại decornoithat.net sẽ cho bạn nhiều ý tưởng trang trí cho phòng ngủ của mình một cách ưng ý nhất. Sàn gỗ phòng ngủ đẹp đa dạng mẫu mã tại TPHCM. Bạn đang tìm kiếm những ý tưởng phòng ngủ đơn giản và sang trọng? 

Trang trí Sàn gỗ phòng ngủ đẹp đa dạng mẫu mã tại TPHCM là dịch vụ thiết kế thi công trang trí được đông đảo khách hàng tin tưởng sử dụng khi đến với decornoithat.net. Chúng tôi với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiều năm kinh nghiệm sẽ mang đến sự hài lòng tối đa cho khách. Bên cạnh trang trí sàn gỗ phòng ngủ, chúng tôi còn thi công trang trí sàn gỗ phòng khách, cửa hàng, shop, .... giá cạnh tranh tại TPHCM.

Sàn gỗ phòng ngủ đẹp đa dạng mẫu mã tại TPHCM

Màu sắc của sàn gỗ phòng ngủ không nên chọn màu quá sáng hoặc quá tối dẽ khiến bạn khó đi vào giấc ngủ và khó có được giấc ngủ sâu. nếu màu sàn quá sáng sẽ khiến cho không gian phòng ngủ thêm trống trải và tạo cảm giác lạnh lẽo. Cón nếu màu của phòng ngủ quá tối sẽ khiến cho căn phòng thêm ngột ngạt, bức bối, hãy hình dung sáng thức dậy một màu u ám đã ập ngay vào mắt bạn và khiến cho cả ngày hôm đó tâm trạng bạn ảm đạm theo thì thật không tốt.

*Lưu ý khi chọn sàn gỗ phòng ngủ: 
- Dù bạn chọn sàn gỗ, sàn gạch thì chúng nên có màu sắc tối hơn so với màu sơn tường. Màu sắc trong phòng ngủ phải có sự tương phản giữa nền và trần nhà để tăng độ sâu cho căn phòng.
- Không nên chọn ván gỗ hoặc ô gạch loại nhỏ hay có chi tiết trang trí cầu kỳ. Điều này khiến căn phòng trở nên rối mắt, tăng cảm giác chật chội, khó chịu. Thay vào đó, các loại ván rộng giúp việc lát sàn dễ dàng đồng thời tạo ít đường nối giúp phòng ngủ có độ mở và thông thoáng.
- Nên chọn cách lát sàn thông phòng, từ phòng này sang phòng để tạo sự nối liền tăng cảm giác rộng rãi. Việc lát các loại sàn khác nhau ở từng khu vực có thể khiến tổng thể nhà không những thiếu sự thống nhất mà còn khiến các phòng bị phân chia tách biệt, khiến cảm giác nhỏ hẹp hơn.
- Một tấm thảm lót sàn có thể là một ý tưởng tuyệt vời cho phòng ngủ nhỏ hẹp của bạn. Chỉ cần dùng một tấm thảm có kích thước trung bình có thể giúp phòng của bạn có cảm giác rộng rãi hơn. Thông thường, chỉ nên chọn kích cỡ thảm tối đa bằng 60 – 70 % diện tích phòng. Hình dáng tấm thảm cũng cần phù hợp với từng kiểu phòng. Nếu căn phòng của bạn có hình vuông hãy chọn một tấm thảm vuông, ngược lại, phòng hình chữ nhật nên trang trí với một tấm thảm hình chữ nhật. Trong một căn phòng hình vuông, bạn cũng có thể sử dụng một tấm thảm hình tròn để giúp phòng ốc có cái nhìn hiện đại, đẹp mắt.
- Decornha.net chuyên thiết kế, thi công các mẫu sàn gỗ phòng khách, phòng ngủ, cầu thang, phòng bếp, ... độc đáo. Với các chất liệu gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp nhập khẩu ...
- Khi đặt hàng tại decornha.net bạn sẽ được tư vấn về kiểu dáng, chủng loại, khi nào hài lòng thì chúng tôi sẽ tiến hành thi công lắp đặt.
- Khi thiết kế nội thất phòng đẹp cho gia đình mình, sự lựa chọn loại sàn gỗ và màu sắc sàn gỗ cực kỳ quan trọng, nó giúp cho chúng ta thoải mái nhất, thư thái nhất khi bước về nhà sau những lúc lao động mệt nhọc bên ngoài.
DecorNoiThat.net: Setup Thiết kế NHÀ - thi công trang trí sửa chữa NHÀ.. uy tín số 1 tại TPHCM.
- Setup Nhà trọn gói
- Thiết kế Nhà
- Thi công Nhà
- Trang trí Nhà
- Sửa chữa Nhà
cung cấp trọn gói gồm:
- Nhà phố - Căn hộ - Chung Cư - Biệt Thự
- Quán - Tiệm - Studio
- Cửa hàng - Shop - Siêu Thị - Showroom
- Nhà xưởng - kho bãi
- Sân Vườn - Khu nghỉ dưỡng giải trí
- Nhà Hàng - Khách Sạn

Chuyên Setup: Thiết kế, thi công trang trí Nội Thất - Ngoại Thất: UY TÍN chuyên nghiệp an toàn, bảo mật thông tin khách hàng.
Cam kết giá tốt nhất, sản phẩm chất lượng phù hợp với mọi nhu cầu của quý khách hàng.
Là một thành viên của Setup Nội Thất, chuyên Setup nội thất : nhà ở, căn hộ, showroom, cửa hàng, quán, siêu thị, nhà hàng, khách sạn....

Liên hệ mua sàn gỗ, thi công sàn gỗ phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp, ... qua hotline: 0901 438 178.

Xem thêm: Thiết kế trang trí thi công Vách ngăn gỗ phòng ngủ đẹp sang trọng
Bài Cùng Chuyên Mục