Thiết kế Nhà setup trang trí thi công NHÀ ở

Thứ Năm, 16 tháng 11, 2017

Trang trí phòng khách nhà Phố đẹp hiện đại tại TPHCM

Thiết kế thi công trang trí PHÒNG KHÁCH nhà Phố đẹp. Phòng khách là nơi tụ nhiều vượng khí nhất, vì thế bạn nên được đặt phòng khách ở vị trí trung tâm. Việc bố trí và sắp xếp nội thất phòng khách hợp với phong thủy cũng là tạo nên một trong những cách giúp tăng vận khí tốt, may mắn, an lành, tăng hạnh phúc và tiền tài đến cho gia đình.

Bạn đang băn khoăn không biết chọn những kiểu trang trí phòng khách nào cho phù hợp? Cách trang trí phòng khách đẹp khéo léo nhất sẽ góp phần mang lại không khí tuyệt vời cho phòng khách của gia đình bạn. Lựa chọn đúng loại đèn trang trí phòng khách sẽ giúp không gian của ngôi nhà trở nên sang trọng, lung linh và ấn tượng hơn rất nhiều. Trang trí phòng khách nhà Phố đẹp hiện đại tại TPHCM tại decornoithat.net là dịch vụ được khách hàng tin tưởng sử dụng trong nhiều năm qua.
Trang trí phòng khách nhà Phố đẹp hiện đại tại TPHCM

Phòng khách là nơi được dùng cho nhiều mục đích: để nghỉ ngơi, để gia đình sum họp, quây quần bên nhau sau những giờ lao động, học tập bên ngoài. Đặc biệt, phòng khách còn là phòng dùng để giải trí: xem phim, nghe nhạc, ...
- Màu của phòng khách có ảnh hưởng đến tài vận của chủ nhân, vì thế chúng ta nên chọn màu niên mệnh hoặc màu bản mệnh.
- Phòng khách cũng cần đảm bảo đầy đủ những yêu cầu về sự thông thoáng, nhiều ánh sáng tư nhiên, nhằm đảm bảo sinh khí cho ngôi nhà. Vì thế, để thuận phong thủy, không nên để phòng khách u tối, thiếu ánh sáng mặt trời. Khi thiết kế cửa chính và cửa sổ cho phòng khách nên để độ rộng tối đa.
- Trần nhà có màu sáng sẽ tạo cảm giác không gian rộng rãi, thoáng mát khi vào phòng. Sàn nhà nên có màu đậm nhất, kế đến là tường và cuối cùng là trần nhà có màu nhạt nhất theo ý nghĩa cổ xưa: trời nhẹ, đất nặng. 


Decornoithat.net: Setup Thiết kế NHÀ - thi công trang trí sửa chữa NHÀ.. uy tín số 1 tại TPHCM.
- Setup Nhà trọn gói
- Thiết kế Nhà
- Thi công Nhà
- Trang trí Nhà
- Sửa chữa Nhà

cung cấp trọn gói gồm:
- Nhà phố - Căn hộ - Chung Cư - Biệt Thự
- Quán - Tiệm - Studio
- Cửa hàng - Shop - Siêu Thị - Showroom
- Nhà xưởng - kho bãi
- Sân Vườn - Khu nghỉ dưỡng giải trí
- Nhà Hàng - Khách Sạn

Chuyên Setup: Thiết kế, thi công trang trí Nội Thất - Ngoại Thất: UY TÍN chuyên nghiệp an toàn, bảo mật thông tin khách hàng.
Cam kết giá tốt nhất, sản phẩm chất lượng phù hợp với mọi nhu cầu của quý khách hàng.
Là một thành viên của Setup Nội Thất, chuyên Setup nội thất : nhà ở, căn hộ, showroom, cửa hàng, quán, siêu thị, nhà hàng, khách sạn....

Liên hệ tư vấn Thiết kế thi công trang trí PHÒNG KHÁCH nhà Phố đẹp giá rẻ. Thi công dán tường, lắp đặt bàn ghế, tủ kệ gỗ tại decornha.net qua hotline: 0901 438 178.

Xem thêm: Thiết kế thi công trang trí phòng trẻ em tuyệt đẹp
Bài Cùng Chuyên Mục