Thiết kế Nhà setup trang trí thi công NHÀ ở

Thứ Năm, 16 tháng 11, 2017

Trang trí nhà diện tích 52m2 có vách ngăn đẹp tại TPHCM

Ngăn chia các khu vực trong căn hộ bằng vách ngăn thạch cao và kim loại giúp diện tích sử dụng vẫn được đảm bảo rộng rãi một cách tối đa. Bên cạnh đó, sử dụng linh hoạt hai loại vách ngăn này tạo môi trường thoải mái và không khí có thể lưu thông hoàn hảo trong căn nhà. Thiết kế trang trí nhà 52m2 vách ngăn giúp căn nhà trở nên tiện nghi, thoải mái hơn bao giờ hết.

Bạn luôn nghĩ trong diện tích nhỏ hẹp thì rất khó để tạo ra không gian sống thoải mái, tiện dụng? Với 52m2 nhưng căn hộ nhỏ vẫn tạo được cảm giác thoải mái và dễ chịu cho những người sống trong nhà bởi sự khéo léo trong cách sử dụng màu sắc và bài trí thông minh. Trang trí nhà diện tích 52m2 có vách ngăn đẹp tại TPHCM giới thiệu bởi decornoithat.net.

Căn hộ 52m2 dưới đây thiết kế dựa trên yêu cầu tách biệt từng không gian sinh hoạt nhưng vẫn đảm bảo sự thoáng mát, tiện ích. Kiến trúc sư đã giải quyết vấn đề này bằng cách sử dụng các tấm ốp mỏng làm vách ngăn, lắp thêm tấm gương lớn tạo hiệu ứng thị giác khiến căn phòng thêm rộng hơn.

Bên cạnh đó việc sử dụng tủ đa năng, kích thước lớn nhằm phục vụ nhu cầu sắp xếp đồ đạc cũng như trưng bày đồ trang trí của gia chủ. Hai màu sơn chính là trắng và xanh dương đậm đem đến cảm giác mát mẻ, sạch sẽ.
Thiết kế trang trí nhà 52m2 vách ngăn đẹp


Căn hộ 52m2 được lắp một tấm gương lớn trong phòng khách giúp đánh lừa thị giác, không gian có vẻ rộng hơn so với diện tích thực
Nội thất có màu sắc tương đồng với sơn tường tạo nên phong cách độc đáo cho ngôi nhà
Tận dụng ban công làm quầy rượu mini








Ngày nay với một thị trường tràn ngập hàng hoá và dịch vụ, để biết rõ mình muốn gì cho không gian làm việc của công ty bạn và làm thế nào để phối hợp tất cả các yếu tố vào một tổng thể thống nhất ngày càng trở nên phức tạp hơn.

Bước vào giai đoạn thực thi, vấn đề không còn là cung cấp những sản phẩm riêng lẻ mà đó là tích hợp những sản phẩm phù hợp đúng thời gian theo một phương thức phù hợp để đảm bảo rằng chúng ta sẽ đến đích mà chúng ta dự định.

DecorNoiThat.net: Setup Thiết kế NHÀ - thi công trang trí sửa chữa NHÀ.. uy tín số 1 tại TPHCM.
- Setup Nhà trọn gói
- Thiết kế Nhà
- Thi công Nhà
- Trang trí Nhà
- Sửa chữa Nhà

cung cấp trọn gói gồm:
- Nhà phố - Căn hộ - Chung Cư - Biệt Thự
- Quán - Tiệm - Studio
- Cửa hàng - Shop - Siêu Thị - Showroom
- Nhà xưởng - kho bãi
- Sân Vườn - Khu nghỉ dưỡng giải trí
- Nhà Hàng - Khách Sạn

Chuyên Setup: Thiết kế, thi công trang trí Nội Thất - Ngoại Thất: UY TÍN chuyên nghiệp an toàn, bảo mật thông tin khách hàng.
Cam kết giá tốt nhất, sản phẩm chất lượng phù hợp với mọi nhu cầu của quý khách hàng.
Là một thành viên của Setup Nội Thất, chuyên Setup nội thất : nhà ở, căn hộ, showroom, cửa hàng, quán, siêu thị, nhà hàng, khách sạn....

Liên hệ tư vấn Thiết kế trang trí nhà diện tích 52m2 có vách ngăn đẹp tại TPHCM giá rẻ. 

Thi công dán tường, lắp đặt bàn ghế, tủ kệ gỗ tại decornha.net qua hotline: 0901 438 178.

Xem thêm: Mẫu trang trí Căn hộ 62m² đẹp đến ngỡ ngàng
Bài Cùng Chuyên Mục