Thiết kế Nhà setup trang trí thi công NHÀ ở

Thứ Năm, 16 tháng 11, 2017

Giấy dán tường trang trí phòng ngủ giá rẻ tại TPHCM

Bạn đang tìm kiếm những vật dụng để trang trí thêm cho căn phòng ngủ của mình, giấy dán tường là thứ một ý tưởng thật tuyệt vời. Thiết kế đơn giản, ít chi tiết rườm rà, màu sắc tươi sáng đang là xu hướng được mọi gia đình hướng tới. Decornoithat.net chuyên cung cấp giấy dán tường phòng ngủ nhiều loại, mẫu mã đa dạng, bền đẹp, giá rẻ tại TPHCM.

Phòng ngủ là không gian để mọi người có thể nghỉ ngơi, thư giãn, vì thế phòng ngủ cần phải sạch sẽ, thông thoáng và đặc biệt, để tạo giấc ngủ ngon và tạo cho người trong phòng có cảm giác thư thái nhất đó là trang trí phòng ngủ sao cho ấn tượng.  Giấy dán tường trang trí phòng ngủ giá rẻ tại TPHCM sẽ giúp bạn trang trí cho căn phòng thân yêu của gia đình bạn vừa đẹp vừa thoải mái nhất cho giây phút nghỉ ngơi mỗi ngày.

Trên thị trường Việt Nam ngày càng tràn ngập nhiều loại giấy dán tường khác nhau, với nhiều tính năng, chủng loại và màu sắc khác nhau. Và không hẳn ai cũng biết hết các loại giấy dán tường phổ biến tại việt nam để có thể đưa ra lựa chọn tốt nhất cho ngôi nhà mình. 
- Giấy dán tường Lohmann của Đức
- Giấy dán tường Hàn Quốc
- Giấy dán tường Đài Loan
- Giấy dán tường Nhật Bản
Giấy dán tường phòng ngủ giá rẻ tại TPHCM



Lưu ý khi chọn Giấy dán tường trang trí phòng ngủ:

1. Chất liệu
Giấy dán tường sử dụng cho phòng ngủ nên chọn loại có chất liệu tốt, an toàn cho sức khỏe người dùng. 
2. Mẫu mã, kiểu dáng
Để tạo sự độc đáo cho không gian phòng ngủ thì bạn có thể chọn loại giấy dán tường khổ lớn để dán cả một bức tường lớn trong phòng ngủ, nơi đối diện với tầm nhìn khi ngồi trên giường ngủ.
Bạn cũng nên để ý đến diện tích phòng ngủ nhà mình để chọn loại giấy dán tường có kích thước phù hợp với căn phòng, tạo được sự cân đối, hài hòa cho căn phòng.

3. Hoa văn, họa tiết
Khi chọn hoa văn, họa tiết cho giấy dán tường phòng ngủ thì bạn nên xét đến phong cách phòng ngủ theo xu hướng nào. Nếu là phòng ngủ mang phong cách hiện đại thì bạn nên chọn mẫu giấy dán tường hàn quốc đẹp có hoa văn, họa tiết đơn giản, còn với không gian phòng ngủ mang phong cách cổ điển hoặc cổ điển Châu Âu thì bạn nên chọn mẫu giấy có hoa văn, họa tiết cầu kì hơn, có thể là những họa tiết dây đen xen nhau…
4. Màu sắc
Màu sắc giấy dán tường thì bạn chọn dựa vào màu sắc đồ nội thất trong phòng ngủ. Sự kết hợp hài hòa giữa màu sắc của tường phòng ngủ, màu của đồ nội thất với màu sắc giấy dán tường chắc chắn sẽ làm cho không gian phòng ngủ nhà bạn trở nên ấn tượng hơn.
5. Đặc tính giấy dán tường cho phòng ngủ
Sau khi đã chọn được chất liệu, hoa văn, màu sắc của giấy dán tường thì bạn xét tiếp đến yếu tố đặc tính của giấy dán tường hàn quốc cho phòng ngủ.

Phòng ngủ cần sự yên tĩnh, tốt cho sức khỏe, đảm bảo giấc ngủ ngon, vì thế giấy dán tường cần phải sở hữu những đặc tính như: thân thiện với môi trường, không chứa hóa chất độc hại, an toàn cho sức khỏe, có khả năng chịu độ ẩm cao, chống trầy xước và giấy dán tường đó phải có tính thẩm mỹ cao, có thể làm đẹp cho bức tường và làm nổi bật không gian phòng ngủ.

DecorNoiThat.net: Setup Thiết kế NHÀ - thi công trang trí sửa chữa NHÀ.. uy tín số 1 tại TPHCM.
- Setup Nhà trọn gói
- Thiết kế Nhà
- Thi công Nhà
- Trang trí Nhà
- Sửa chữa Nhà
cung cấp trọn gói gồm:
- Nhà phố - Căn hộ - Chung Cư - Biệt Thự
- Quán - Tiệm - Studio
- Cửa hàng - Shop - Siêu Thị - Showroom
- Nhà xưởng - kho bãi
- Sân Vườn - Khu nghỉ dưỡng giải trí
- Nhà Hàng - Khách Sạn

Chuyên Setup: Thiết kế, thi công trang trí Nội Thất - Ngoại Thất: UY TÍN chuyên nghiệp an toàn, bảo mật thông tin khách hàng.
Cam kết giá tốt nhất, sản phẩm chất lượng phù hợp với mọi nhu cầu của quý khách hàng.
Là một thành viên của Setup Nội Thất, chuyên Setup nội thất : nhà ở, căn hộ, showroom, cửa hàng, quán, siêu thị, nhà hàng, khách sạn....

Liên hệ mua Giấy dán tường trang trí phòng ngủ giá rẻ tại TPHCM

Thi công dán tường, lắp đặt bàn ghế, tủ kệ gỗ tại decornoithat.net qua hotline: 0901 438 178.
Xem thêm: Giấy dán tường trang trí phòng khách đẹp hiện đại tại TPHCM
Bài Cùng Chuyên Mục