Thiết kế Nhà setup trang trí thi công NHÀ ở

Thứ Năm, 16 tháng 11, 2017

Giấy dán tường trang trí phòng bếp đẹp giá rẻ tại TPHCM

Phòng bếp là nơi mọi người trong gia đình tập chung lại ăn uống, là nơi sinh hoạt chung không thể thiếu của mỗi nhà. Và một trong những không gian được nhiều người sử dụng giấy dán tường nhất đó là phòng bếp. Giấy dán tường tông màu trầm ấm, họa tiết cây lá, hoa quả được sử dụng phổ biến trang trí phòng bếp. Giấy dán tường phòng bếp giá rẻ tại TPHCM.

Gian bếp nhà bạn là nơi cả gia đình sum vầy, là mái ấm trong gia đình ban, là nơi gắn bó với chị em phụ nữ .Hãy tạo cho mình một phong cách riêng, một hứng thú trong gian bếp nhỏ chỉ với vài chi tiết đơn giản. Gian bếp được trang trí bằng giấy dán tường có hình ảnh thoáng mát, những hình ảnh trái cây hoa quả! Giấy dán tường trang trí phòng bếp đẹp giá rẻ tại TPHCM sẽ tạo cho bạn một cảm giác thoải mái, không còn khó chịu bực bội bỡi mùi dầu mỡ. Thay vào đó là mùi thơm của các món ăn kỳ công do bạn làm ra.
Giấy dán tường trang trí phòng bếp đẹp giá rẻ tại TPHCM

Lựa chọn giấy dán tường trang trí cho phòng bếp theo không gian
Không gian phòng bếp quyết định rất nhiều đến việc lựa chọn mẫu giấy dán tường của bạn. Tùy từng không gian khác nhau mà chúng ta chọn những mẫu giấy dán tường sao cho thích hợp nhất. Hiện nay, có 2 kiểu kiến trúc không gian phòng bếp tương ứng với 2 phương chọn chọn giấy dán tường khác nhau.
- Phòng bếp liền phòng khách
Đây là kiểu thiết kế khá phổ biến trong các nhà chung cư từ chung cư bình thường đến chung cư cao cấp. Các phòng ăn hay phòng bếp được thiết kế nối liền với phòng khách, người ngồi ở phòng bếp có thể nhìn ra phòng khách và ngược lại. Do đó việc lựa chọn giấy dán tường cho phòng bếp cần phải tinh tế hơn. 
Nên chọn mẫu giấy dán tường khác với giấy dán tường phòng khách để tách biệt hai không gian với nhau, giấy dán tường phòng khách sang trọng, giấy dán tường phòng bếp thì nên trầm ấm, nhưng phải lịch sự.
- Phòng bếp riêng biệt
Đối với kiểu kiến trúc cổ truyền của người Việt Nam xưa phòng bếp thường được đặt riêng phía sau nhà hoặc bên cạnh nhà thì việc lựa chọn mẫu giấy dán tường cho phòng khách mang tính gia đình hơn, tuy nhiên các bạn cũng không nên bỏ qua những nguyên tắc nhất định, đối với phòng ăn nhà bếp nên chọn gam màu tối, không nên chọn màu trắng vì nhà bếp là nơi nấu nướng rất rễ bị bẩn do đó bạn nên chọn những mẫu tối màu để giấy dán tường có thể sử dụng được lâu hơn, ngoài ra các bạn cũng có thể sử dụng những mẫu giấy dán tường có họa tiết về các món ăn các loại hoa quả.... tạo cảm giác hứng khởi cho mọi người khi bước vào phòng ăn.
DecorNoiThat.Net: Setup Thiết kế NHÀ - thi công trang trí sửa chữa NHÀ.. uy tín số 1 tại TPHCM.
- Setup Nhà trọn gói
- Thiết kế Nhà
- Thi công Nhà
- Trang trí Nhà
- Sửa chữa Nhà
cung cấp trọn gói gồm:
- Nhà phố - Căn hộ - Chung Cư - Biệt Thự
- Quán - Tiệm - Studio
- Cửa hàng - Shop - Siêu Thị - Showroom
- Nhà xưởng - kho bãi
- Sân Vườn - Khu nghỉ dưỡng giải trí
- Nhà Hàng - Khách Sạn

Chuyên Setup: Thiết kế, thi công trang trí Nội Thất - Ngoại Thất: UY TÍN chuyên nghiệp an toàn, bảo mật thông tin khách hàng.
Cam kết giá tốt nhất, sản phẩm chất lượng phù hợp với mọi nhu cầu của quý khách hàng.
Là một thành viên của Setup Nội Thất, chuyên Setup nội thất : nhà ở, căn hộ, showroom, cửa hàng, quán, siêu thị, nhà hàng, khách sạn....

Liên hệ mua hoặc tư vấn thiết kế thi công Giấy dán tường trang trí phòng bếp đẹp giá rẻ tại TPHCM.

Thi công dán tường, lắp đặt bàn ghế, tủ kệ gỗ tại decornoithat.net qua hotline: 0901 438 178.

Xem thêm: Giấy dán tường trang trí phòng ngủ giá rẻ tại TPHCM
Bài Cùng Chuyên Mục