Thiết kế Nhà setup trang trí thi công NHÀ ở

Thứ Năm, 16 tháng 11, 2017

Đèn trang trí phòng khách Nhà Hàng giá rẻ tại TPHCM

Đèn trang trí phòng khách giá rẻ tại TPHCM. Lựa chọn đúng loại đèn trang trí phòng khách sẽ giúp không gian trở nên sang trọng, lung linh và ấn tượng hơn rất nhiều. Đèn Trang Trí phòng khách mẫu mã đa dạng, kiểu dáng sang trọng, thiết kế mới nhất.

Tham khảo Đèn tại trangtriden.com - setupden.com - thietkeden.com

Đèn phòng khách phải thể hiện được sự ấm cúng và sang trọng. Chúng ta có thể thiết kế cho phòng khách những ngọn đèn chùm, đèn tuýp, đèn hắt, hoặc đèn âm trần, âm tường… Decornhahang.com chuyên thiết kế thi công Đèn trang trí phòng khách giá rẻ tại TPHCM.
Đèn trang trí phòng khách giá rẻ tại TPHCM
Đèn chùm treo pha lê là lựa chọn hoàn hảo với những người thích trang trí truyền thống. Loại đèn này mang đến ánh sáng vừa phải, đơn giản nhưng sang trọng và đẹp mắt, phù hợp với những phòng khách cổ điển. 
  • Nếu căn hộ của bạn được thiết kế theo xu hướng hiện đại thì bạn nên chọn đèn chùm trang trí hiện đại.
  • Nếu bạn muốn thử phá cách với những thiết kế mới lạ, hãy dùng loại đèn chùm bằng sắt trang trí để mang lại ấn tượng riêng cho ngôi nhà. 

Ưu điểm của đèn chùm chính là sự sang trọng quý phái, còn đèn âm trần, âm tường có thể khiến cho phòng khách độc đáo hơn bằng những nguồn ánh sáng trang trí ở những góc đặc biệt. Việc treo đèn tranh trang trí cũng đem đến sự mới lạ độc đáo trong thiết kế.

Những chiếc đèn trần nhỏ chính là lựa chọn tối ưu để đảm bảo được vẻ đẹp của không gian sống mà vẫn phù hợp với diện tích với những ngôi nhà có diện tích khiêm tốn.


Dù ngôi nhà có diện tích hạn chế thì một điều chắc chắn để làm đẹp cho phòng khách, đèn trần trang trí luôn là yếu tố không thể thiếu. Tuy nhiên bạn cần lưu ý sử dụng ánh sáng vừa phải. Không nên sử dụng những ánh đèn quá chói sẽ gây cảm giác khó chịu khi ngồi dưới ánh sáng mạnh.

Việc thêm vào trần nhà chút ánh sáng hợp lý là điều bạn nên lựa chọn để giải quyết những khoảng trống của không gian và làm nổi bật nội thất bên trong ngôi nhà. Không chỉ là đồ trang sức cho trần nhà, những chiếc đèn treo rực rỡ còn làm cho ngôi nhà của bạn lung linh hơn mỗi tối.

Đèn tường có thể thay thế đèn trần, đèn chùm, cung cấp ánh sáng và cũng là vật trang trí trên trần nhà đối với căn phòng trần thấp.

Với một phòng rộng, trần cao như phòng khách hay tiền sảnh rộng, đèn tường thường được đặt ở vị trí phía trên vai, ngang đầu của người cao nhất.

Liên hệ tư vấn thiết kế thi công Đèn trang trí phòng khách giá rẻ tại TPHCM

Hotline: 0901 438 178

Xem thêm: 3 Xu hướng Đèn trang trí nội thất năm 2018
 
Bài Cùng Chuyên Mục